Quảng cáo

Đội bóng Việt Nam mời HLV Park Hang Seo tới sự kiện đặc biệt

Thứ sáu, 06/10/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhận lời mời tham dự sự kiện quan trọng của 1 CLB đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Nghe nội dung bài viết

CLB Bình Phước là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, CLB này đã đổi tên thành Trường Tươi Bình Phước.

CLB Trường Tươi Bình Phước tổ chức lễ xuất quân mùa giải mới vào sáng ngày 7/10. Đặc biệt, Bình Phước đã mời HLV Park Hang Seo tới dự sự kiện quan trọng này.

Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo được coi là tâm điểm chú ý của lễ xuất quân. Tân thuyền trưởng Nguyễn Anh Đức chính là người đã đồng hành với HLV Park dưới vai trò cả cầu thủ lẫn trợ lý.

clb-binh-phuoc-co-nha-tai-tro-lon-bo-nhiem-anh-duc-lam-hlv-truong-186895-1696566332.jpg
HLV Park Hang Seo dự lễ xuất quân CLB Bình Phước

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức ghi bàn duy nhất ở trận chung kết lượt về giúp Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Đến tháng 5 năm 2022, HLV Park Hang Seo tín nhiệm lựa chọn Anh Đức vào đội ngũ trợ lý.

Hợp đồng giữa nhà tài trợ mới và CLB Bình Phước không được tiết lộ. Trước đó, phía ban lãnh đạo cũng đưa ra tiêu chí cho bên tài trợ là: Có xác nhận số dư tài khoản ngân hàng tối thiểu 50 tỷ đồng; Đã tài trợ ít nhất 1 đơn vị thể thao chuyên nghiệp.

Đồng thời, nhà tài trợ cũng cần có văn bản cam kết tài trợ cho CLB Bình Phước tối thiểu 50 tỷ đồng/năm, cam kết tài trợ tối thiểu 5 năm.

img-7066-e1694848141814-1696566496.jpeg
Nguyễn Anh Đức vừa xong khoá học huấn luyện viên chuyên nghiệp AFC/VFF – Giai đoạn 4

Ở mùa giải hạng Nhất 2023/24, CLB Trường Tươi Bình Phước đặt mục tiêu lọt top 3. Đây có thể là 1 trong những lý do khiến HLV Nguyễn Anh Đức gật đầu đồng ý với đề nghị từ đội bóng này.

HLV Nguyễn Anh Đức chia tay Long An do CLB không có tham vọng. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam chia sẻ:

"Một hành trình 3 năm với bóng đá Long An tuy không dài nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được tình yêu bóng đá của con người nơi đây, một hành trình rất đáng nhớ và cũng rất đặc biệt vì đây là đội bóng đầu tiên tôi bắt đầu sự nghiệp HLV bóng đá chuyên nghiệp.

Một lần nữa tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo CLB, BHL, các cầu thủ cũng như người hâm mộ bóng đá Long An".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT