Quảng cáo

Đội bóng Campuchia chiêu mộ chân sút từng thi đấu ở Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 29/06/2024 10:10 AM (GMT+7)
A A+

CLB Phnom Penh Crown đã có được chữ ký của cầu thủ có nhiều năm chơi bóng ở Bồ Đào Nha là Nnamdi Ofufu Ibeh.

CLB Phnom Penh Crown đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với Nnamdi Ofufu Ibeh với tư cách là tiền đạo mới đầu tiên của đội.

Nnamdi (26 tuổi) được kỳ vọng sẽ thay thế tiền đạo người Nhật Shimizu Shintaro, người bị chấn thương dây chằng chéo trước trong trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa Crown vs Boeung Ket. Shintaro không chắc liệu anh ấy có thể hỗ trợ đội trong mùa giải tới hay sẽ phải nghỉ cả một mùa giải để hồi phục.

Nnamdi đã có 7 năm chơi bóng ở Bồ Đào Nha trong màu áo cho Feirense, Avanca, SC Salgueiros, RD Águeda và CD Estarreja. Năm 2023, chân sút này chơi cho Fgura United ở giải bóng đá hàng đầu Malta.

rtyk-1719631130.jpg
CLB Phnom Penh Crown công bố tân binh Nnamdi

Người hâm mộ Phnom Penh Crown bày tỏ sự phấn khích về việc tiền đạo mới gia nhập đội hình. Họ kỳ vọng tiền đạo người Nigeria sẽ góp phần sức mạnh ở hàng tấn công của đội.

Nnamdi sẽ sát cánh cùng Rafael Nieto và tiền đạo trẻ Lim Pisoth trong mùa giải sắp tới. Ngoài tiền đạo người Nigeria, Phnom Penh Crown FC còn giới thiệu Reo Kunimoto. Trung vệ người Nhật Bản thay thế Soe Moe Kyaw trong đội hình.

Reo Kunimot bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình với Renofa Yamaguchi FC ở giải hạng hai Nhật Bản trước khi gia nhập Tegevajaro Miyakazi ở giải hạng ba Nhật Bản mùa trước.

Phnom Penh Crown là 1 trong những CLB chuyên nghiệp thành công và nổi bật nhất tại Campuchia. Họ đã giành chức vô địch giải bóng đá hàng đầu Campuchia 8 lần.

ty-1719631251.jpg
Phnom Penh Crown là CLB nổi tiếng nhất nhì giải Ngoại hạng Campuchia

Phnom Penh Crown còn giành chức vô địch Cúp Hun Sen 2 lần, Cúp Liên đoàn Campuchia 2 lần và Siêu cúp Campuchia mở màn mùa giải 2 lần. Phnom Penh Crown cũng là đại diện duy nhất của Campuchia lọt vào vòng bảng và bán kết AFC Cup. Năm 2015, Phnom Penh Crown đã giành chức vô địch Metfone Cambodia League lần thứ 6 khi đánh bại Nagaworld FC trong loạt luân lưu.

Giải Ngoại hạng Campuchia được bắt đầu vào tháng 8 với 11 đội tham dự. 11 CLB đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT