Quảng cáo

Độc lạ V-League: HLV không biết đội mình lên đầu bảng xếp hạng

Thứ năm, 13/04/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Velizar Popov không hề biết rằng đội mà mình đang dẫn dắt đang đứng ở vị trí dẫn đầu BXH V-League 2023.

Chiến thắng 4-1 trước Hà Tĩnh giúp Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Mặc dù không được đầu tư nhiều về đội hình nhưng đội bóng xứ Thanh cho thấy màn trình diễn ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại.

Tuy nhiên, HLV trưởng CLB Thanh Hóa lại không biết rằng đội bóng mà ông đang dẫn dắt đứng đầu BXH. Chia sẻ với truyền thông, HLV Velizar Popov cho biết:

"Hiện tại tôi chưa hề biết đội bóng của mình đang đứng đầu bảng. Nếu đúng là như vậy thì đó là thành quả mà chúng tôi xứng đáng nhận được.

Tôi sẽ hỏi xem các cầu thủ thấy thế nào sau khi đội vươn lên ngôi đầu. Tôi biết vị trí dẫn đầu là áp lực lớn. Toàn đội Thanh Hóa không nghĩ xa nữa, chỉ nghĩ về trận đấu tới thôi".

339424459-3495379950698149-6688411035797331697-n-1681377428.jpg
HLV Velizar Popov không biết Thanh Hóa dẫn đầu BXH (Ảnh: CLB)

Ở cuộc họp báo sau chiến thắng đậm trước Hà Tĩnh, HLV Popov bày tỏ sự hài lòng về kết quả. Nhà cầm quân người Bulgaria chia sẻ thêm ý kiến cá nhân về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay:

"Cần rất nhiều yếu tố cho việc đua vô địch. Theo quan điểm của tôi, các cầu thủ trước hết phải đá tốt từng trận một.

Tôi không thể dự đoán thứ hạng của Thanh Hóa nhưng tôi khẳng định rằng, tôi và các học trò không sợ đối thủ nào cả và luôn sẵn sàng để ra sân thi đấu hết mình".

Đồng thời, HLV Velizar Popov cũng nêu rõ quan điểm không muốn cầu thủ câu giờ kể cả trong trường hợp thế trận đang nghiêng về đội nhà. Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công đánh giá rằng, phía chủ nhà Thanh Hóa đã chơi có sức sống hơn so với mùa giải trước.

Trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hà Tĩnh, HLV Troussier cùng trợ lý đã có mặt trên khán đài để dự khán. "Phù thủy trắng" có khả năng sẽ trao cơ hội lên ĐT Việt Nam cho thủ thành Nguyễn Thanh Diệp phía Thanh Hóa.

Trên BXH V-League 2023 hiện tại, Thanh Hóa đứng nhất bảng, hơn đội nhì bảng Nam Định 2 điểm. Thứ hạng của các đội trên bảng xếp hạng sẽ thay đổi sau khi các trận đấu diễn ra ngày 13/4 khép lại.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT