Quảng cáo

Diễn biến mới vụ tiền đạo ĐT Việt Nam không được thi đấu

Thứ năm, 22/02/2024 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Vụ việc Nguyễn Đình Bắc bị kỷ luật đang nhận được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Thông tin về bóng đá Việt Nam nhận được sự quan tâm nhất trong ngày 21/2 có lẽ là việc Nguyễn Đình Bắc bị kỷ luật nội bộ. Tiền đạo ĐT Việt Nam không được đăng ký thi đấu ở CLB chủ quản do "bệnh" ngôi sao.

Theo cập nhật mới nhất, HLV Văn Sỹ Sơn sẽ cho Nguyễn Đình Bắc ngồi ngoài từ 2-3 vòng đấu. Điều này đồng nghĩa với việc, Đình Bắc sẽ vắng mặt ở các trận đấu gặp HAGL, Viettel hay thậm chí là Quy Nhơn Bình Định.

Sau đó, BHL CLB Quảng Nam sẽ căn cứ vào thái độ của cầu thủ này để đưa ra những quyết định tiếp theo. Chia sẻ với truyền thông, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết:

"Đối với cầu thủ trẻ, mình phải vừa dạy dỗ, vừa uốn nắn. Ở đây cậu ấy là một cầu thủ trẻ, là tuyển thủ quốc gia mà coi thường nội quy của CLB như thế thì cả đội sẽ nhìn vào đó, tạo ra điều không tốt.

nguyen-dinh-bac-doi-tuyen-viet-9982-8828-1699935905-1708558923.jpg
Đình Bắc là sao trẻ của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Chính vì vậy, tôi bắt buộc phải làm cho bạn ấy sửa đổi, trở nên tốt hơn. Tôi cảm nhận rằng, kể từ ngày đi đội tuyển tới giờ, bạn ấy hơi bị bệnh ngôi sao quá".

Trong chiều ngày 21/2, Nguyễn Đình Bắc cũng đăng tải lời xin lỗi thông qua facebook cá nhân: "Lời đầu tiên, cho tôi được gửi lời xin lỗi đến HLV trưởng Văn Sỹ Sơn, đội ngũ ban huấn luyện và tập thể CLB Quảng Nam, cùng tất cả người hâm mộ luôn yêu quý và ủng hộ tôi trong quãng thời gian vừa qua.

dinh-bac-viet-tam-thu-xin-loi-1708558983.jpg
Đình Bắc vắng mặt ít nhất ở 2 vòng đấu tới (Ảnh: VPF)

Tôi nhận lỗi do chính bản thân chứ không đổ thừa cho bất kỳ hoàn cảnh hay vì lý do gì cả. Một lúc mất tập trung khiến tôi đã trễ lịch tập trung của đội, đã làm ảnh hưởng đến thầy và toàn thể đội bóng Quảng Nam. Đây chắc chắn sẽ là bài học rất quý giá của tôi ở trên con đường sự nghiệp của mình.

Bây giờ là lúc tôi sẽ khóa lại những cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực đã có.Giờ là lúc tôi làm lại từ đầu với mục tiêu sẽ được ra sân cùng toàn đội của mình để cùng CLB Quảng Nam thi đấu thật tốt ở chặng đường còn lại của mùa giải".

Author Thethao247.vn Thuỳ Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT