Quảng cáo

Đã rõ khả năng trợ lý HLV Park Hang Seo trở lại ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/05/2024 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tin đồn trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tái xuất ĐT Việt Nam đã rõ thực hư.

Nghe nội dung bài viết

HLV Kim Sang Sik cùng VFF chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng từ ngày 6/5. Từ đó đến nay, VFF mới ký thêm hợp đồng với trợ lý Choi Won Kwon. Ông Choi Won Kwon chính thức đồng hành cùng tân HLV trưởng Kim Sang Sik trong vai trò Trợ lý HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam.

Các vị trí khác trong BHL vẫn đang được tích cực tìm kiếm và đàm phán. Theo thông tin mới nhất, HLV Kim Sang Sik đã chọn xong trợ lý ngôn ngữ Hàn - Việt.

Anh Đỗ Anh Văn sẽ đảm nhận vị trí phiên dịch. Anh Đỗ Anh Văn học chuyên ngành bóng đá tại Đại học Honam Hàn Quốc. Đích thân HLV Kim Sang Sik đã phỏng vấn người trợ lý và đề cử lên VFF.

202202-42396-294-1-1715845785.jpg
Trợ lý Đỗ Anh Văn (trái) sẽ là phiên dịch của HLV Kim Sang Sik

Anh Đỗ Anh Văn từng hỗ trợ Văn Toàn phiên dịch khi tiền đạo này chơi bóng ở Seoul E-Land (Hàn Quốc). Tờ sports-g.com dẫn lời của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khi nói về phiên dịch viên rằng:

"Tôi có thể giải quyết mọi vấn đề ngoài bóng đá. Vì thế nên tôi cảm thấy dễ chịu vì có thể giao tiếp và nghe chính xác mọi chuyện khi giao tiếp với mọi người.

Thật ra tôi chưa có cơ hội trò chuyện thoải mái ở Seoul E-Land. Thỉnh thoảng, khi vào nhà hàng Việt, tôi có thể gặp nhân viên hoặc sếp người Việt và trò chuyện với họ. Nhưng bây giờ tôi có thể nói chuyện được".

hjjk-1715845770.jpg
Trợ lý Lê Huy Khoa không trở lại ĐT Việt Nam

VFF từng liên hệ mời 2 trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo là Lê Huy Khoa, Vũ Anh Thắng trở lại đội tuyển. Tuy nhiên, cả 2 đều không lên ĐTQG hay U23 do bận công việc riêng.

Như vậy, HLV Kim Sang Sik sẽ có 2 trợ lý ngôn ngữ Hàn - Anh và Hàn - Việt. Trợ lý Hàn - Anh của HLV Kim Sang Sik là anh Kim Jin-seong. Kim Jin-seong đã xuất hiện cùng HLV Kim Sang Sik trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy trong những lần HLV trưởng ĐT Việt Nam dự khán.

Ngoài ra, chuyên gia thể lực đồng hành cùng HLV Kim Sang Sik là Sang Wuk An. Đội ngũ trợ lý của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam dự kiến gồm 12 người.​​

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT