Quảng cáo

Con trai HLV Park Hang Seo khiến nhiều người bất ngờ

Thứ bảy, 01/07/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Con trai duy nhất của HLV Park Hang Seo và bà Choi Sang-a vừa có động thái khiến khán giả bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo có nhiều thời gian bên gia đình hơn sau khi chia tay ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo kết hôn từ năm 1959 và có một người con trai là Park Chan-Sung (sinh năm 1986).

Park Chan-sung làm việc ở một công ty sản xuất phụ tùng ôtô. Thông qua mạng xã hội, anh cũng thường xuyên chia sẻ những hoạt động để ủng hộ tinh thần cho các chiến binh sao vàng qua từng giải đấu.

Hiện tại, con trai của HLV Park Hang Seo đang ở Việt Nam. Thậm chí, anh còn tự đứng ra kinh doanh riêng trên dải đất hình chữ S.

Anh Park Chan-sung thành lập một cửa hàng dịch vụ trò chơi thể thao mô phỏng đặt tại Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hiện tại, cửa hàng này đang gấp rút tìm nhân viên cho các vị trí để kịp ngày khai trương vào tháng 7 tới.

gh5-1688169102.JPG
Con trai của HLV Park Hang Seo sắp khai trương cơ sở kinh doanh

Các trò chơi thể thao mô phỏng mà Park Chan-sung kinh doanh gồm có bóng đá, bật nhảy, bắn cung, cưỡi ngựa hay trượt tuyết,... Những hé lộ đầu tiên về dự án kinh doanh được con trai của HLV Park Hang Seo chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Vào thời điểm vừa giành HCV SEA Games 31, khi được hỏi về cậu con trai duy nhất của mình, HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng:

"Con tôi cũng thích bóng đá. Khi cùng các học trò vô địch SEA Games, tôi không chỉ khoe với vợ khi trở về nhà mà cũng nói với con trai tôi về niềm vui đó".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cũng đang có mặt ở Việt Nam. Ông thường xuyên gặp gỡ và đi ăn cùng các học trò cũ như Quang Hải, Văn Hậu hay Duy Mạnh.

park-chan-sung-160036986719216849535311-1688169158.jpg
Gia đình của HLV Park Hang Seo

Chiều ngày 30/6,  cựu HLV ĐT Việt Nam đã tới thăm 1 công ty Hàn Quốc ở Đồng Nai. HLV Park Hang Seo đăng tải chùm ảnh kèm dòng trạng thái:

"Tôi luôn cảm thấy choáng ngợp trước những gì người Hàn Quốc và Việt Nam chung tay xây dựng. Và hôm nay, tôi tiếp tục có cảm xúc đó khi đến thăm nhà máy HYOSUNG.

Cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của các cán bộ, nhân viên tại đây. Tôi cảm thấy rất vui khi được đến Đồng Nai ngày hôm nay".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT