Quảng cáo

CAHN kích hoạt 'bom tấn' ngôi sao Việt kiều Pháp Jason Pendant Quang Vinh?

Thứ hai, 15/07/2024 08:30 AM (GMT+7)
A A+

CAHN được cho là đang bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh.

Jason Pendant Quang Vinh chưa từng về Việt Nam thi đấu nhưng luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Cầu thủ Việt kiều này đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với CLB Quevilly-Rouen (Pháp).

Trận thua 1-2 trước Valenciennes vào ngày 11/5 vừa qua đã khiến Quevilly-Rouen chính thức xuống hạng (từ Ligue 2 xuống giải hạng 3) dù giải đấu vẫn còn 2 vòng nữa. Theo thông tin mới nhất, CAHN đang lên kế hoạch chiêu mộ Jason Pendant Quang Vinh.

Nếu thành công trong việc đàm phán, Jason Pendant Quang Vinh sẽ là bản hợp đồng "bom tấn" của mùa giải V-League 2024/25. Việc Jason Pendant xuất hiện giúp HLV Mano Polking yên tâm hơn nhiều về sự vững chắc nơi hàng thủ của đội bóng ngành Công an.

screenshot-2024-07-15-072117-1721002886.png
Jason Pendant Quang Vinh từng chơi bóng ở MLS

Về Việt Nam chơi bóng giúp việc nhập tịch của Jason Pendant Quang Vinh diễn ra thuận lợi hơn. Không tính trường hợp của Patrik Lê Giang sắp hết hợp đồng thì Jason Pendant Quang Vinh sẽ được đăng ký suất cầu thủ Việt kiều nếu gia nhập CAHN.

Jason Pendant Quang Vinh từng gây sốt khi tự bỏ tiền túi bay từ Mỹ sang Singapore cổ vũ cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Cầu thủ sinh năm 1997 đăng tải dòng trạng thái kèm theo một đoạn video cổ vũ các chiến binh sao vàng: "Tinh thần thi đấu không bao giờ bỏ cuộc, những người hâm mộ đầy cuồng nhiệt, thật tự hào khi có mặt ở đây. Tiến lên các chàng trai Việt Nam, hãy chiến đấu hết mình".

jason-quang-vinh-tiet-lo-viec-sap-co-quoc-tich-viet-nam-1721003100.jpg
Mẹ của Jason Pendant Quang Vinh là người Việt Nam

Jason Pendant Quang Vinh cũng từng gặp mặt và động viên Quang Hải khi cầu thủ mang áo số 19 khoác áo Pau FC. Ngôi sao Việt kiều bày tỏ mong muốn được cống hiến cho ĐT Việt Nam rằng:

"Quá trình nhập quốc tịch Việt Nam của tôi vẫn đang diễn ra, Tuy nhiên có vẻ như nó sẽ cần thêm 1 khoảng thời gian nữa.

Đương nhiên nếu tôi có quốc tịch và đủ giấy tờ, LĐBĐ Việt Nam có thể chú ý tới tôi nếu như tôi có được phong độ tốt tại Pháp. Vài năm trở lại đây tôi cũng đã bắt đầu học tiếng Việt, tôi còn có 1 giáo viên dạy tiếng Việt khi còn thi đấu tại Mỹ nhưng giờ đây thì tôi đang sử dụng các ứng dụng dạy ngôn ngữ", Jason Pendant Quang Vinh chia sẻ.

Author Thethao247.vn Thanh Vy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT