Quảng cáo

CAHN chốt xong đối thủ ở giải hạng Nhất Quốc gia

Thứ sáu, 12/04/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

CAHN sẽ gặp đối thủ từ giải hạng Nhất ở trận giao hữu trong ngày 16/4.

Nghe nội dung bài viết

Sau vòng 15, V-League đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho U23 Việt Nam đá VCK U23 châu Á. Trong thời gian này, các CLB vẫn tập luyện để duy trì thể lực đợi ngày mùa giải trở lại.

CLB CAHN sẽ di chuyển vào Vũng Tàu để tập huấn. Tại đây, đội bóng ngành Công an có trận giao hữu với Trường Tươi Bình Phước.

Trang chủ CLB Bình Phước vừa đăng tải thông báo: "Thứ 3 tuần sau, thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng đến từ Thủ đô - Công an Hà Nội.

Đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ là "liều thuốc thử cực mạnh" đối với Những Chiến Binh Xanh để chuẩn bị cho chuỗi trận đấu quyết định trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

rt-1712907226.jpg
CAHN giao hữu với Bình Phước

Sân Bà Rịa sẽ mở cửa tự do để đón chào khán giả đến sân. CLB Trường Tươi Bình Phước trân trọng kính mời quý khán giả/người hâm mộ sắp xếp thời gian đến xem và cổ vũ cho Tấn Trường và các đồng đội nhé!".

Trận đấu giữa CAHN vs Bình Phước sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 16/4. Đây là trận giao hữu đầu tiên của ĐKVĐ V-League tính từ thời điểm mùa giải tạm nghỉ.

Sau vòng 15 V-League, Nam Định dù vẫn giữ ngôi đầu nhưng lại không thể khôi phục khoảng cách điểm số như trước với CAHN.

Cách biệt điểm số giữa 2 đội hiện chỉ còn là 4 điểm. Ở vòng đấu sắp tới, Thép Xanh Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của CAHN. Đây được coi là trận đấu có ý nghĩa quan trọng bậc nhất trong cuộc đua vô địch ở giai đoạn lượt về.

sghrj-1712907283.jpg
CAHN vừa thắng SLNA trước khi V-League tạm nghỉ

HLV Kiatisak đã trở về Thái Lan cách đây ít ngày. Dự kiến, Zico Thái sẽ sớm trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu trên SVĐ Bà Rịa.

Đồng hành với HLV Kiatisak trong chuyến đi về Thái Lan còn có tiền vệ Minh Vương của CAHN. Đặc biệt, Kiatisak còn gây chú ý khi tặng áo đấu của CLB Công an Hà Nội cho Chanathip.

Nhiều khán giả mong muốn nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ mời Chanathip đầu quân cho CAHN. CAHN luôn được biết đến với sự chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT