Quảng cáo

Xuân Son nói điều đặc biệt về việc HLV Kim Sang Sik đến dự khán

Thứ hai, 23/09/2024 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) chia sẻ về sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik trên khán đài ở trận thắng đầu tiên của CLB Nam Định tại V-League 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 23/9, tiền đạo Rafaelson đã trở lại đội hình của chủ nhà CLB Nam Định với tư cách là cầu thủ nội mang tên Nguyễn Xuân Son khi đón tiếp CLB Quảng Nam tại vòng 2 V-League 2024/25.

Ở trận cầu này, Xuân Son chưa thể có được màn thể hiện tốt nhất khi bị hàng thủ đối phương khóa chặt và không thể ghi bàn vào lưới Quảng Nam. 

Tuy nhiên, chân sút người Brazil cũng góp công khi tham gia kiến tạo giúp đồng đội Hendrio ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Nam Định thắng tối thiểu Quảng Nam. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của đội bóng thành Nam ở mùa giải này.

80bc1f1c3c249a7ac335
Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) "tịt ngòi" ở trận Nam Định gặp Quảng Nam (Ảnh: CLB)

Chia sẻ sau trận, Xuân Son cho biết: "Tôi đã cố gắng hết sức. Ngày hôm nay, tôi chưa ghi được bàn tuy nhiên điều quan trọng nhất luôn luôn là chiến thắng của đội bóng.

Còn về bản thân tôi thì tôi sẽ cố gắng tốt nhất có thể trong tất cả mọi trận đấu. Đó luôn là tâm lý của tôi đối với việc thi đấu bóng đá".

Đáng chú ý, trên khán đài VIP của sân Thiên Trường, HLV Kim Sang Sik của ĐT Việt Nam cũng có mặt để theo dõi màn trình diễn của Nguyễn Xuân Son cùng đồng đội trước CLB Quảng Nam. 

Khi được hỏi về điều này, Xuân Son bộc bạch: "HLV Kim Sang Sik đến dự khán hôm nay là động lực giúp tôi thi đấu nỗ lực hơn. Trên khán đài còn có gia đình tôi nữa, mọi người đều ủng hộ tôi.

Tôi sẽ luôn hết mình vì đội bóng, vì đất nước này, bởi tất cả những con người ở đây đang ủng hộ tôi, tôi đang cảm thấy rất thoải mái khi sinh sống ở Việt Nam".

cf88bd5b419ee7c0be8f
HLV Kim Sang Sik đến dự khán trận Nam Định vs Quảng Nam

Sở dĩ, HLV Kim Sang Sik hiện đang trong quá trình đánh giá và chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam trước thềm đối đầu Ấn Độ và Lebanon trong dịp FIFA Days tháng 10 tới đây.

Ngoài ra, Xuân Son cũng nói thêm về việc bị các hậu vệ đối thủ "chăm sóc đặc biệt": "CLB Quảng Nam hôm nay cũng như các đội V-League họ đã chú ý đến tôi nhiều hơn vì mùa giải trước tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng.

Họ biết sự nguy hiểm của tôi trong vòng cấm tuy nhiên về bản thân tôi, điều tôi có thể làm đó là cố gắng hết sức có thể để giúp đội bóng. Đó là điều tôi muốn làm".

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm