Quảng cáo

Vừa cập nhật chấn thương, sao Việt kiều liền 'bắn tín hiệu' đến đối thủ

Thứ năm, 07/12/2023 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Patrik Lê Giang khẳng định quyết tâm của CLB TP.HCM trước cuộc tiếp đón Hải Phòng ở vòng 5 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 4 V-League 2023/24, CLB TP.HCM bất ngờ đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn là Thể Công - Viettel FC với tỷ số 2-0 trên sân nhà Thống Nhất, diễn ra vào ngày 3/12.

Ở trận cầu này, thủ môn người Slovakia gốc Việt, Patrik Lê Giang đã khiến NHM "ngả mũ" thán phục khi nén đau thi đấu giúp đội bóng mang tên Bác thắng trận.

Được biết, Patrik Lê Giang va chạm khá mạnh với cầu thủ Trần Mạnh Cường bên phía đội khách ngay đầu hiệp 1. Tình huống này khiến anh bị rách mí mắt và cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Ngay sau trận đấu này, thủ môn Việt kiều được các bác sĩ CLB TP.HCM đưa đến bệnh viện để khâu lại vết thương. Đến chiều ngày 7/12, Patrik Lê Giang cũng đã cập nhật tình hình chấn thương đến NHM trên trang mạng xã hội cá nhân.

408271350-848430017283562-2023427992955163829-n-1701956586.jpg
Patrik Lê Giang nén đau thi đấu giúp CLB TP.HCM thắng trận (Ảnh: HCM City FC)

Theo kế hoạch, CLB TP.HCM tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất tại vòng 5 V-League 2023/24, khi tiếp đón CLB Hải Phòng vào ngày 9/12.

Trong video mới nhất được đăng tải trên fanpage CLB TP.HCM, thủ môn Patrik Lê Giang đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về đối thủ cũng như sự chuẩn bị và mục tiêu của đội nhà.

"Chúng ta đều biết, Hải Phòng là một đội bóng mạnh. Họ đã chứng tỏ bằng cách chiến thắng trước CLB Công an Hà Nội ở vòng đấu vừa rồi.

Tôi cũng đã xem trận đấu đó, các cầu thủ của họ đã thi đấu rất tuyệt vời", thủ môn người Slovakia gốc Việt nhận định về đội bóng đất Cảng.

VIDEO: Patrik Lê Giang nhận định về CLB Hải Phòng (Nguồn: HCM City FC)

Dẫu vậy, thủ môn Patrik Lê Giang nhấn mạnh quyết tâm của "Chiến hạm đỏ": Chúng tôi phải giữ sự tập trung vào chính bản thân đội bóng.

Ở vòng đấu này, chúng tôi được chơi trên sân nhà giống trận đấu trước.Tôi muốn nói về nguồn năng lượng và mức mạnh của toàn đội. Chúng tôi phải thể hiện điều đó ở trận đấu cuối tuần tiếp đón Hải Phòng".

Cần nói thêm, Patrik Lê Giang đang thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn từ CLB CAHN. Anh đã góp công lớn giúp đội chủ sân Thống Nhất trụ hạng thành công ở mùa trước.

Thời gian gần đây, trước thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam, nhiều NHM cũng bày tỏ kỳ vọng Patrik Lê Giang cũng sớm nhập tịch để cống hiến cho ĐTQG.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT