Quảng cáo

Vụ 'người kế nhiệm' HLV Park Hang Seo có diễn biến bất ngờ, chưa chốt người lên thay

Thứ sáu, 20/01/2023 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Đến thời điểm hiện tại, VFF vẫn chưa thể chốt xong thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo.

Những ngày gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng HLV người Pháp - Phillippe Troussier sẽ trở thành tân thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo. Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF sẽ kết thúc vào cuối tháng 1/2023. AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của ông thầy người Hàn Quốc trên cương vị của HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa tìm ra được người kế nhiệm vị chiến lược gia sinh năm 1957. Để đảm bảo quy trình, VFF sẽ sàng lọc hồ sơ các ứng viên một lần trước khi chuyển sang cho Hội đồng HLV Quốc gia. Chia sẻ với báo Thanh Niên, một thành viên của Hội đồng HLV Quốc gia cho biết: "Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào từ các bộ phân chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo dự kiến, VFF sẽ gửi khoảng 4 hoặc 5 hồ sơ sau đó chúng tôi sẽ họp khẩn trương để đánh giá tiềm năm của các ứng viên. Hội đồng sẽ có những góc nhìn, đánh giá độc lập về từng ứng viên và đưa ra đề xuất. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về VFF. HLV Troussier có thể là một phương án mà VFF hướng tới, tuy nhiên, VFF sẽ chưa quyết khi Hội đồng HLV Quốc gia chưa tham vấn".

troussier-1674172869.jpeg
Troussier chưa chắc trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam (Ảnh: Internet)

Như vậy, tính đến thời điểm này, Troussier cũng chỉ là một ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng chứ sẽ không chắc chắn ngồi vào ghế nóng thay cho HLV Park Hang Seo. Bên cạnh "phù thủy trắng", có nhiều những cái tên sáng giá khác muốn dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng, trong đó bao gồm cựu cầu thủ của Real Madrid - Robert Prosinecki, Dragan Skocic - Cựu HLV trưởng ĐT Iran hay cựu HLV ĐT Bỉ - Marc Wilmots.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã xả trại cho các cầu thủ về nghỉ ngơi ăn Tết Nguyên đán sau hành trình tại giải vô địch Đông Nam Á - AFF Cup 2022. Nhiều khả năng danh tính HLV mới của ĐT Việt Nam sẽ được công bố trong thời gian tới.

NÓNG: Bầu Đức đòi giải tán HAGL, không dự V-League 2023

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo