Quảng cáo

Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25: Những bất ngờ đầu tiên

CT CT
Thứ hai, 21/10/2024 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25 vừa khép lại với những kết quả đầy bất ngờ sau loạt trận cầu hấp dẫn.

CLB TP.HCM – đội bóng top 4 V-League mùa trước và không sử dụng ngoại binh theo điều lệ giải, gặp đội bóng “ẩn số” Phù Đổng Ninh Bình. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất không dễ bị “bắt nạt” và khiến đội chủ nhà phải nếm vị thất bại.

Sau 90 phút giằng co và không có bàn thắng nào được ghi, cả hai bước đến chấm 11m để quyết định thắng thua. Trên chấm cân não, Văn Lâm và các đồng đội đã có chiến thắng 4-3 trước CLB TP.HCM. Như vậy sau vòng loại, 3 ứng viên đua tranh chức vô địch của giải HNQG là Phù Đổng Ninh Bình, PVF-CAND và Bình Phước đều đã thể hiện phần nào thực lực của mình sau thời gian đầu tư mạnh mẽ.

CLB Bình Phước vượt qua CLB Trẻ TP.HCM với bàn thắng duy nhất của Công Phượng. CLB PVF-CAND chiến thắng 3-2 ngay trên đất CLB Khánh Hòa với các bàn thắng của những cái tên quen thuộc Xuân Nam, Công Đến… CLB Phù Đổng Ninh Bình vượt qua ngọn núi lớn CLB TP.HCM với cái tên Văn Lâm tỏa sáng ở loại 11m.

KetquaCQG-1920x1080 (1)
Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25 đã hạ màn với những kết quả đầy bất ngờ (Ảnh: VPF)

Ở vòng loại, lợi thế chủ nhà không mang đến chiến thắng cho nhiều đội bóng, mà ngược lại mang đến nụ cười cho đội khách. CLB Hải Phòng, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Dương, Đà Nẵng, CLB Phù Đổng Ninh Bình, PVF-CAND chứng minh điều đó.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua đội chủ nhà Long An – với lực lượng đang trẻ hóa, bằng tỷ số 4-1. Trên sân Hòa Xuân, CLB Quảng Nam thua CLB Hải Phòng 2-4. CLB Bình Dương chiến thắng chủ nhà Quy Nhơn Bình Định trên chấm 11m, sau trận hòa 2-2. CLB PVF-CAND và Phù Đổng Ninh Bình chiến thắng như đã đề cập. Điều đó cho thấy tính chất bất ngờ thú vị luôn là điểm nhấn của Cúp Quốc gia.

Sức nóng của Cúp Quốc gia sẽ ngày càng tăng khi các đội bước tiếp vào vòng 1/8. Hành trình tham vọng của các CLB hàng đầu giải hạng Nhất sẽ gặp nhiều thử thách. CLB Bình Phước gặp CLB HAGL. CLB PVF-CAND gặp Thể Công Viettel. CLB Phù Đổng Ninh Bình sáng cửa tiến vào sâu hơn khi đối thủ là CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Chờ đợi những bất ngờ tiếp theo!

Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25: Những bất ngờ đầu tiên 545077
Xác định các cặp đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2024/25 (Ảnh: VPF)
Xem thêm