Quảng cáo

Vòng 7 HPL-S9: Mobi, EOC băng băng tiến về đích

Thứ hai, 08/08/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 7 HPL-S9 đã không có nhiều những bất ngờ xảy ra khi những đội bóng thuộc nhóm đầu đều có được chiến thắng cần thiết.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng đá phong trào hấp dẫn nhất miền Bắc HPL-S9 đang bước vào giai đoạn nước rút. Trước khi vòng đấu thứ 7 diễn ra, EOC và Mobi đang là hai đội bóng có được phong độ ấn tượng nhất. Trong khi EOC có được 15 điểm thì Mobi cũng có được 14 điểm.

Ở vòng đấu thứ 7, EOC được dự báo gặp nhiều khó khăn hơn khi phải đối đầu với DTS đang có được tinh thần tốt. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Hiệp "châu", đội bóng của bầu Diệm đã có được điều mình cần là 3 điểm. Trong khi đó, DTS vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đối trọng lớn nhất của EOC là Mobi lại bất ngờ gặp khó khăn trước Ecopark. Để đối thủ vươn lên dẫn trước từ sớm tuy nhiên với sự xuất sắc của Hoàng "cheo" và Sơn "Muller", Mobi đã giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi EOC trên bảng xếp hạng.

Một đội bóng khác thuộc top 3 là Du Lịch cũng có được 3 điểm ở vòng đấu này sau khi đánh bại A9 Mỹ Đình II với tỉ số 5-1. Thất bại này cũng khiến cho A9 Mỹ Đình II rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Vòng 7 HPL-S9: Mobi, EOC băng băng tiến về đích 168411
Bảng xếp hạng sau vòng 7 HPL-S9.

Song song với cuộc đua vô địch, kết quả của nhóm trụ hạng cũng nhận được nhiều sự chú ý. Sau chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trước Đại Từ ở vòng 6, Nguyễn Trãi tiếp tục cho thấy sự quyết tâm của mình. Dù phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Tùng Anh, tuy nhiên thầy trò HLV Tú "khỉ" vẫn có được trận hòa kịch tính với bàn thắng của Chu Nghị.

1 điểm có được trước Tùng Anh giúp cho Nguyễn Trãi thoát khỏi vị trí "cầm đèn đỏ", vươn lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Đại Từ tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi để thua ngược trước  Việt Phương Đông. Điền Sơn và các đồng đội đến thời điểm này vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại HPL-S9.

Kết quả các trận đấu vòng 7 HPL-S9:

Vòng 7 HPL-S9: Mobi, EOC băng băng tiến về đích 168410

Đánh bại 'gã nhà giàu', Nam Định có chiến thắng thứ 2 tại V-League

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
hpl-s9 eoc mobi hpl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo