Quảng cáo

Vô địch Cúp QG,Thanh Hóa quyết đấu trận cuối ở V-League 2023

Thứ hai, 21/08/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Thanh Hóa FC tiết lộ về mục tiêu ở trận gặp CAHN tại vòng đấu cuối của V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và CLB Viettel đã cống hiến màn so tài cực kỳ hấp dẫn vào tối ngày 20/8, tại chung kết Cúp Quốc gia 2023 đến người hâm mộ.

Trong thời gian thi đấu chính thức, cả hai đội đều tỏ ra ngang tài ngang sức với những tình huống gây sóng gió cho khung thành đối phương. Bởi vậy, sau 90 phút vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả này khiến 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não để phân định thắng thua. Chung cuộc, Thanh Hóa thắng 5-3 Viettel FC và lần đầu vô địch tại đấu trường Cúp Quốc gia.

traogiaicupqg2023-14-1692584919.jpg
Thanh Hóa lần đầu vô địch ở đấu trường Cúp Quốc gia (Ảnh: VPF)

Chia sẻ sau chức vô địch lịch sử, đội trưởng trung vệ Nguyễn Minh Tùng bày tỏ: "Toàn đội rất vui và hạnh phúc khi lần đầu tiên trong lịch sử. Đây cũng là lần đầu tiên sau 13 năm CLB giành danh hiệu nên tất cả đều rất hạnh phúc.

Hành trình của toàn đội không dễ dàng. Mọi người thường nghĩ đối thủ của Thanh Hóa yếu nhưng thực sự họ đá rất khó chịu. Chúng tôi có sự đoàn kết và thi đấu tinh thần tập thể nên đã thi đấu hết sức có thể để có được những chiến thắng.

Đặc biệt phải cảm ơn tới HLV Popov đã truyền cảm hứng mới cho toàn đội, truyền tải thông điệp khích lệ tinh thần các cầu thủ vì tập thể, vì toàn đội để làm nên lịch sử như hôm nay”.

Đáng chú ý, khi được hỏi về trận gặp CAHN FC ở vòng đấu cuối V-League 2023 (27/8), Minh Tùng cho biết, Thanh Hóa FC sẽ thi đấu hết khả năng dù đã hết cơ hội đua vô địch.

img-0142-1692584797.jpeg
Thanh Hóa sẽ thi đấu hết khả năng ở trận gặp CAHN FC (Ảnh: VPF)

"Mục tiêu của đội Đông Á Thanh Hóa sẽ là nằm trong top 2 hoặc top 3 của V-League 2023", thủ quân đội bóng xứ Thanh nhấn mạnh. 

Đồng đội của Minh Tùng, tiền vệ "hotboy" Nguyễn Trọng Hùng thừa nhận, bản thân anh cảm thấy tiếc nuối ở đấu trường V-League nhưng toàn đội Thanh Hóa vẫn rất vui khi có được danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia 2023.

Anh đồng thời khẳng định đây là lịch sử của bóng đá Thanh Hóa. Danh hiệu này đã mang lại cái niềm tự hào rất lớn cho toàn đội cũng như các cầu thủ trẻ, qua đó hướng đến chơi bóng tốt hơn và tự tin hơn.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT