Quảng cáo

Văn Quyết phản ứng cực bất ngờ khi bị thúc cùi chỏ đến chảy máu

Thứ hai, 11/12/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết phản ứng đầy bất ngờ khi nói về tình huống bị cầu thủ SLNA phạm lỗi đến chảy máu phải băng đầu.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội vừa có cuộc tiếp đón đội khách Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 10/12, thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2023/24.

Tận dụng lợi thế sân nhà cùng điểm tựa là các khán giả, đội bóng Thủ đô đã giành 3 điểm tuyệt đối bằng chiến thắng 2-0 trước CLB SLNA. Hai pha lập công của Hà Nội FC được ghi bởi: Tuấn Hải (38') và Denilson (41').

Đáng chú ý, trước khi tỷ số được mở cho đội chủ sân Hàng Đẫy, một tình huống va chạm đến đổ máu giữa cầu thủ 2 bên đã diễn ra.

Cụ thể, phút 24, trong một pha tranh chấp bóng với cầu thủ Nguyễn Quang Vinh bên phía SLNA, Văn Quyết đã bị đối phương thúc cùi chỏ vào mặt.

image-39-1702279878.jpeg
Văn Quyết bị chảy máu nhẹ ở vùng trán sau pha phạm lỗi của Quang Vinh

Pha va chạm khiến đội trưởng Hà Nội FC bị chảy máu nhẹ, anh lập tức được đội ngũ y tế sơ cứu và băng bó vết thương để tiếp tục thi đấu. Một số cầu thủ SLNA sau đó cũng đã chạy lại hỏi thăm Văn Quyết.

Đáng chú ý, đến chiều ngày 11/12, Văn Quyết bất ngờ lên tiếng về tình huống này trên trang mạng xã hội cá nhân. Anh viết: "Hôm qua khi băng vết thương xong. Bạn này chạy đến hỏi thăm: Chú, chú có sao không ạ? Cháu không may ạ.

Mình bảo chú cháu gì, anh em mình trẻ như nhau và chạm như thế này bình thường, anh em chú cháu để ra ngoài sân. Cố gắng lên!", tiền đạo sinh năm 1991 tuổi viết.

Bài viết của Văn Quyết nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới báo chí, đồng nghiệp và NHM. Trong đó, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh hài hước để lại bình luận: "Chú mới 2k3 mà cứ gọi bằng chú".

Hậu vệ Nguyễn Thành Chung cũng đùa vui: "Đậu Văn Toàn, cu cháu gọi hơi sai bạn nhỉ. Anh em mình toàn gọi là bác mà sao lại chú ta".

screenshot-2023-12-11-134441-1702280252.jpg
Văn Quyết chia sẻ về tình huống va chạm với Quang Vinh (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, Nguyễn Quang Vinh sinh năm 2005, việc cầu thủ mới chỉ 18 tuổi gọi Văn Quyết bằng chú thể hiện sự lễ phép, tôn trọng của cầu thủ trẻ với thế hệ trước.

Không phản ứng hay trách cứ gay gắt, trái ngược lại Văn Quyết cho thấy anh có cái nhìn rất tích cực về tình huống va chạm với cầu thủ trẻ SLNA.

Thực tế, ở trận đấu này,  HLV Phan Như Thuật điền tên khá nhiều cầu thủ trẻ của SLNA vào đội hình xuất phát. Bên cạnh Quang Vinh còn có thủ môn sinh năm 2005, Cao Văn Bình được bắt chính.

Ngoài ra, tiền vệ Đinh Xuân Tiến cũng bất ngờ không được sử dụng dù tài năng trẻ này đang có phong độ ổn định trong những vòng đấu vừa qua. Nguyên nhân Xuân Tiến vắng mặt cũng đã được hé lộ.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT