Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam rời HAGL để gia nhập CLB hạng Nhất?

Thứ ba, 14/03/2023 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Lê Minh Bình sẽ rời HAGL để gia nhập một CLB đang thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia.

Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu của lò đào tạo HAGL, tuy nhiên Lê Minh Bình lại không được trọng dụng. Tiền đạo sinh năm 1999 từng có quãng thời gian thi đấu rất hay trong màu áo CLB Bà Rịa - Vũng Tàu khi được cho mượn. Sau đó, Minh Bình tiếp tục "lưu lạc" đến CLB CAND khi không được HLV Kiatisak tin tưởng.

Ở giải hạng Nhất Quốc gia 2022, Lê Minh Bình và các đồng đội đã thi đấu xuất sắc để giúp CLB CAND lên ngôi vô địch đồng thời giành lấy tấm vé lên chơi ở V-League 2023. Tuy nhiên, sau thành công cùng đội bóng ngành công an, Minh Bình trở lại đội bóng chủ quản HAGL nhưng tiếp tục không được trao nhiều cơ hội.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị và không có nhiều cơ hội được thể hiện dù những đàn anh như Công Phượng, Văn Toàn... đã rời đi. Theo nguồn tin của chúng tôi, để có cơ hội được ra sân chơi bóng nhiều hơn, Minh Bình quyết định tìm kiếm bến đỗ mới. Lựa chọn của cầu thủ quê Bình Phước nhiều khả năng là CLB PVF-CAND (tiền thân là CLB Phố Hiến).

img-6608-1678725050.JPG
Minh Bình sẽ gia nhập CLB PVF-CAND?

Nếu như có được sự phục vụ của Minh Bình, CLB PVF-CAND sẽ có được nhân sự chất lượng trên hàng công cho chiến dịch giành lấy tấm vé thăng hạng lên V-League 2024.

Lê Minh Bình không còn là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1999 là cái tên quen thuộc trong các đợt tập trung của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Tại VCK U23 châu Á 2022, Minh Bình suýt chút nữa đã khiến U23 Ả Rập Xê Út ôm hận với cú sút xa từ khoảng cách hơn 20m. Đáng tiếc cho U23 Việt Nam khi bóng lại tìm đến đúng xà ngang khung thành của thủ môn Aqidi.

Trong màu áo Bà Rịa - Vũng Tàu hay CLB CAND, Minh Bình cũng đạt được hiệu suất tương đối tốt. Ở V-League 2023, tiền đạo người Bình Phước được tin tưởng trao cho chiếc áo số 10 mà Công Phượng để lại tuy nhiên anh không được thi đấu nhiều.

HLV U20 Việt Nam nói điều bất ngờ sau khi giành vé đi tiếp tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo