Quảng cáo

Trung vệ cao gần 1m90 của ĐT Indonesia tràn đầy tự tin ở VL World Cup

Thứ sáu, 31/05/2024 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ nhập tịch của ĐT Indonesia chia sẻ đầy tự tin trước thềm 2 lượt trận cuối tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ lần lượt đối đầu ĐT Iraq (6/6) và ĐT Philippinnes (11/6), tại 2 lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho 2 cuộc so tài quan trọng này, HLV Shin Tae Yong vừa qua đã triệu tập 22 cầu thủ lên ĐT Indonesia. Trong đó, có 10 cầu thủ nhập tịch đang khoác áo các đội bóng nước ngoài một số quốc gia như: Hà Lan, Bỉ, Nhật Bản,...

Tuy nhiên, danh sách này chắc chắn sẽ có những biến động, đặc biệt là trong bối cảnh ĐT Indonesia vừa nhận tin kém vui về lực lượng khi có 2 cầu thủ chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên diễn ra hôm 28/5.

whatsapp-image-2024-05-28-at-181319-2-1717144247.jpeg
ĐT Indonesia hội quân từ ngày 28/5 (Ảnh: PSSI)

Thực tế, trong buổi tập đầu tiên, HLV Shin Tae Yong mới chỉ có trong tay 18 cầu thủ, 4 cái tên còn lại được triệu tập lên tuyển chưa thể hội quân vì nhiều lý do khác nhau. Trong đó, có trung vệ nhập tịch người Hà Lan gốc Indonsia, Justin Hubner.

Sở dĩ, Justin Hubner chưa thể hội quân cùng ĐT Indonesia là bởi anh đang bận thi đấu cho CLB Cerezo Osaka ở J-League. Dự kiến, trung vệ sở hữu chiều cao 1m87 sẽ có mặt tại Indonesia vào ngày 2/6 sau khi hoàn thành trận đấu ở Nhật Bản.

Đáng chú ý, khi được hỏi về mục tiêu ở 2 lượt trận cuối gặp ĐT Iraq và ĐT Philippines, Hubner tự tin khẳng định: "Tôi muốn giành được 6 điểm (thắng cả Iraq và Philippines - PV)".

Có thể thấy, không chỉ đơn thuần là giành chiến thắng, trung vệ nhập tịch ĐT Indonesia thậm chí còn muốn cạnh tranh ngôi đầu trên BXH bảng F với ĐT Iraq, đội đã giành vé sớm vào Vòng loại thứ 3 sau 4 lượt trận đầu toàn thắng (12 điểm).

Trung vệ cao gần 1m90 của ĐT Indonesia tràn đầy tự tin ở VL World Cup 472745
Justin Hubner khẳng định muốn lấy 3 điểm từ ĐT Iraq lẫn Philippines (Ảnh: CLB)

Thực tế, ĐT Indonesia đang rất sáng cửa "nối gót" tuyển Iraq giành vé đi tiếp. Bởi sau 4 lượt trận, "Garuda" đang tạm đứng thứ 2 với 7 điểm, họ chỉ cần thắng 1 trong 2 trận còn lại là sẽ đi tiếp vào Vòng loại thứ 3.

Bên cạnh đó, trung vệ Justin Hubner bộc bạch thêm: "Tôi rất vui khi được chọn vào ĐT Indonesia. Thật tuyệt khi được thi đấu cho đất nước của mình.

Tôi nghĩ đó là một vinh dự và tôi muốn cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Tôi muốn hoạt động tích cực ở ĐTQG và cũng có nhiều thời gian thi đấu ở Cerezo".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT