Quảng cáo

Đại diện Campuchia hủy diệt bại tướng của Viettel

Thứ sáu, 01/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Phnom Penh Crown đã có được chiến thắng ấn tượng trước Young Elephants ở lượt cuối bảng I AFC Cup 2022 - Khu vực Đông Nam Á.

Với việc không giành được điểm số nào ở hai lượt trận đầu tiên, cả Phnom Penh Crown và Young Elephants đều chính thức bị loạt sớm trước một vòng đấu. Chính vì vậy trận đấu giữa hai đội bóng này ở lượt trận cuối cùng chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Được đánh giá nhỉnh hơn nên Phnom Penh Crown đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và sớm có được bàn thắng dẫn trước đối thủ ở phút thứ 13. Fareed Sadat thực hiện một đường chuyền dài vượt tuyến, loại bỏ thủ môn của Young Elephants trước khi Tina Sam Ol có mặt đúng lúc, đưa bóng vào lưới trống mở tỉ số cho đội nhà.

Trực tiếp Phnom Penh Crown vs Young Elephants, 21h00 ngày 30/6-153773
Phnom Penh Crown sẽ đối đầu với Young Elephants ở trận cầu mang tính thủ tục.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước,Phnom Penh Crown càng chơi càng hay và liên tục tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối thủ. Tuy nhiên, thủ môn của Young Elephants đã thi đấu xuất sắc.

Mặc dù vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng đến từ Lào vẫn có được bàn thắng cân bằng tỉ số. Kydavone Souvanny thực hiện một quả tạt về phía cột xa và đội trưởng Bounphachan Bounkong đã bật cao đánh đầu, tung lưới Phnom Penh Crown gỡ hòa cho đội nhà.

Tuy nhiên, thế dẫn bàn của đại diện Campuchia lại được thiết lập lại ngay phút thứ 54 sau một pha phản công nhanh. Cầu thủ vào sân thay người - Lim Pisoth đã đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho đội nhà. Chính Lim Pisoth sau đó tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 chỉ 8 phút sau đó.

Sau khi kiến tạo cho đồng đội ghi ba bàn thắng trước đó, Sadat cuối cùng đã có bàn thắng cho riêng mình với một cú dứt điểm lạnh lùng vào lưới của Young Elephants.

Trước khi trận đấu khép lại, đại diện của Lào có thêm được một bàn thắng danh dự nữa để khép lại trận đấu với tỉ số 2-4. Với trận thua này, Young Elephants kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 4. Đại diện của bảng đấu này đi tiếp là Viettel FC sau chiến thắng 5-2 trước đối thủ từ Singapore.

Cựu sao HAGL bất ngờ bị đội bóng hạng Nhất thanh lý

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Phnom Penh Crown Young Elephants
Xem thêm
TIN NỔI BẬT