Quảng cáo

Trợ lý cũ của HLV Park Hang Seo không tiếc lời khen cựu sao HAGL

Thứ tư, 12/04/2023 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt đã dành nhiều lời khen cho Nguyễn Phong Hồng Duy sau màn trình diễn ấn tượng ở trận tiếp đón CLB SLNA.

Trong ngày V-League 2023 trở lại, CLB Nam Định đã thi đấu đầy thất vọng. Dù được đón tiếp tân binh Khánh Hòa trên sân nhà Thiên Trường, tuy nhiên đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt phải nhờ đến những quyết định gây tranh cãi của trọng tài mới giữ lại được 1 điểm quý giá.

Sau trận hòa trước Khánh Hòa, Nam Định bước vào trận đấu gặp SLNA với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Với lợi thế sân nhà, đội bóng thành Nam thi đấu lấn lướt hơn và có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 36 do công của Nguyễn Phong Hồng Duy. Những phút sau đó, dù rất nỗ lực tuy nhiên SLNA lại không thể một lần đánh bại sự xuất sắc của Nguyên Mạnh và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Chia sẻ sau chiến thắng "quý hơn vàng", HLV Vũ Hồng Việt đã dành nhiều lời khen cho cựu sao của CLB HAGL: "Về Nguyễn Phong Hồng Duy, trận đấu nào tôi cũng xây dựng để cậu ấy đá cao và hỗ trợ các tiền đạo từ hai cánh. Duy rất mạnh ở điểm này và hôm nay cậu ấy đã làm tốt cũng như có được bàn thắng".

338724461-174169658767182-8890834749142283493-n-1681235099.jpeg
HLV Vũ Hồng Việt dành nhiều lời khen cho Nguyễn Phong Hồng Duy. (Ảnh: CLB Nam Định)

"Tôi hài lòng với chiến thắng này của toàn đội. Nam Định đã giữ được thứ hạng cao và các cầu thủ đã thể hiện quyết tâm rất lớn dù phải đối đầu với một đối thủ khó chịu là SLNA. Toàn đội luôn cố gắng từng trận đấu một, đặt ra mục tiêu ngắn. Mỗi trận đấu đều quan trọng.

Chúng tôi rất quyết tâm, đặc biệt khi thi đấu trên sân nhà cần phải giành được 3 điểm. Toàn đội luôn luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu này", cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo hài lòng với chiến thắng của đội nhà.

Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt cũng tiết lộ rằng Nam Định sẽ có những phương án để bổ sung nhân sự ở hàng công để hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đây chưa phải thời điểm thích hợp để ông tiết lộ về những kế hoạch.

Ở trận đấu tiếp theo, Nam Định sẽ có chuyến hành quân được dự báo "lành ít dữ nhiều" trên sân của tân binh Công An Hà Nội.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT