Quảng cáo

Thêm một đội bóng Việt Nam bị tố nợ lương cầu thủ tới 5 tháng

Thứ sáu, 09/09/2022 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng đang chơi tại Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 bị các cầu thủ lên tiếng tố nợ lương trong suốt gần nửa năm qua.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đội bóng của người đại diện Quang Hải - CLB Cần Thơ bị tố nợ lương thì tiếp tục một CLB khác tại Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 cũng bị tố nợ tới 5 tháng lương của các cầu thủ.

Trên facebook cá nhân của mình, cầu thủ Khổng Minh Gia Bảo đăng tải: "Kính gửi ban lãnh đạo đội bóng đá Phù Đổng.

Đã 5 tháng kể từ tháng 3/2022, tập thể BHL và anh em cầu thủ trong đội bóng chưa nhận được bất kì chế độ nào và cũng chưa nhận được bất kì thông tin chính xác nào từ phía ban lãnh đạo đội bóng.

BHL và anh em cầu thủ đã cố gắng hết sức để chia sẻ khó khăn cùng ban lãnh đạo từ đầu mùa giải đến bây giờ. Nhưng BHL và anh em cầu thủ trong đội ai cũng có gia đình và cũng còn rất nhiều việc phải lo.

Nên nay anh em cầu thủ viết lên đây để kính mong ban lãnh đạo đội bóng sẽ có câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất về tình hình hiện tại của đội bóng".

Thêm một đội bóng Việt Nam 184834
Bài đăng trên facebook cá nhân của Khổng Minh Gia Bảo.

Không chỉ Gia Bảo mà một loạt cầu thủ khác của CLB Phù Đổng như thủ thành Phạm Đình Long, Quý Phạm, Đinh Viết Lộc... cũng đều đăng tải dòng trạng thái tương tự.

Việc nợ lương của Phù Đổng cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến HLV Trung Kiên chia tay đội bóng để về làm trợ lý cho HLV Vũ Hồng Việt tại CLB Nam Định.

Trường hợp của Phù Đổng khiến người hâm mộ lại liên tưởng tới CLB Than Quảng Ninh trước khi bị giải thể. Các cầu thủ của đội bóng này như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú... đã phải lên facebook "cầu cứu" để có thể thanh toán tiền nợ lương.

Phù Đổng là một trong những tân binh của giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Tuy nhiên, ở những vòng đấu gần đây, đội bóng này lại thi đấu không tốt khi liên tục phải nhận những trận hòa và trận thua. Kết quả này khiến cho Phù Đổng đang phải chật vật ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Indonesia gặp biến căng trước thềm đại chiến với Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT