Quảng cáo

Sắp về nước, Công Phượng yêu cầu phí lót tay cực khủng

Thứ ba, 17/09/2024 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mong muốn nhận được phí lót tay cực khủng khi đàm phán với một đội hạng Nhất.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức nói lời chia tay Yokohama FC sau hơn 1,5 năm đầu quân cho đội bóng Nhật Bản vào ngày 14/9.

Thực tế, điều này là không quá bất ngờ khi chân sút quê Nghệ An chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân với 1 lần đá chính, 2 lần dự bị, tổng cộng là 85 phút thi đấu trong hai mùa giải khoác áo Yokohama.

Nếu về nước thời điểm này, Công Phượng sẽ không thể ra sân thi đấu ở giai đoạn lượt đi của V-League do giải đấu đã khóa sổ chuyển nhượng cầu thủ nội.

Thay vào đó, anh chỉ có thể đầu quân cho các đội bóng ở giải hạng Nhất Quốc gia bởi đến cuối tháng 10/2024 giải đấu mới khởi tranh và thời hạn đăng ký cầu thủ nội hiện vẫn còn.

Đại diện châu Á thắng 7-1 ngày ra quân futsal World Cup 528746
Công Phượng chính thức rời Yokohama FC (Ảnh: Chụp màn hình)

Dự kiến, cựu tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ có mặt tại Việt Nam trong tuần này, để ký hợp đồng với một đội bóng trong nước, có khả năng là CLB ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Theo một số nguồn tin, Công Phượng được cho là đang đưa ra mức phí lót tay 24 tỷ đồng trong 3 mùa giải (tương đương với 8 tỷ đồng/năm).

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể đi đến quyết định do CLB hạng Nhất muốn đề nghị tiền đạo Công Phượng hạ mức lót tay xuống còn 6 tỷ đồng/năm, tương đương 18 tỷ đồng cho 3 năm.

Được biết, mức đãi ngộ này là ngang bằng với những cầu thủ hàng đầu Việt Nam hiện tại như thủ môn Đặng Văn Lâm hay trung vệ Quế Ngọc Hải,...

Sắp về nước, Công Phượng yêu cầu phí lót tay cực khủng 528753
Công Phượng gây chú ý khi yêu cầu phí lót tay 24 tỷ đồng trong 3 năm (Ảnh: CLB)

Sở dĩ, với Công Phượng, trong 2 mùa giải qua tại Nhật Bản, anh không được thi đấu thường xuyên. Mùa giải 2023, Yokohama sa sút và phải xuống chơi ở giải hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) trong năm 2024. 

Thời điểm ấy, NHM kỳ vọng rằng đây sẽ là môi trường phù hợp hơn để tiền đạo Việt Nam thể hiện mình. Thế nhưng, trong suốt thời gian vừa qua, anh tiếp tục phải ngồi ngoài làm "khán giả".

Cũng chính vì thế, phong độ của Công Phượng ít nhiều bị ảnh hưởng. Bằng chứng là ở các đợt tập trung vừa qua, tiền đạo quê Nghệ An không được gọi lên ĐT Việt Nam. 

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm