Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh 'chê' ĐT Hà Lan để cống hiến cho Indonesia

Thứ ba, 21/03/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Justin Hubner lựa chọn sẽ cống hiến cho Indonesia thay vì tập trung cùng các đội tuyển của Hà Lan trong khoảng thời gian tới đây.

Theo những thông tin mới nhất, HLV Shin Tae-yong đã quyết định triệu tập tài năng trẻ đang thuộc biên chế CLB Wolverhampton Wanderers - Justin Hubner lên U20 Indonesia. Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có hai chuyến tập huấn quan trọng tại Jakarta và Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2023 diễn ra ngay trên sân nhà.

Đáng chú ý, Liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng đã có thư triệu tập Justin Hubner lên tập trung cho đội tuyển U21 Hà Lan để hướng tới trận đấu giao hữu với U21 Pháp vào ngày 25/3 tới đây.

Theo thông tin từ báo chí địa phương, hậu vệ trẻ này mong muốn được cống hiến cho màu cờ sắc áo Indonesia nên nhiều khả năng anh sẽ sớm đáp máy bay tới Jakarta để tham gia chuyến tập huấn cùng đoàn quân của HLV Shin Tae-yong. Nếu điều này xảy ra, Justin Hubner sẽ bỏ lỡ cơ hội khoác áo U21 Hà Lan.

Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Wolverhampton Wanderers từng có 7 lần khoác áo U19 Hà Lan và đã để lại những dấu ấn nhất định. Tuy nhiên, việc Hà Lan không được dự VCK U20 World Cup 2023 trong khi U20 Indonesia là nước chủ nhà dẫn đến những quyết định của Justin Hubner.

hubner-2-3559-1679368595.jpg
Justin Hubner lựa chọn cống hiến cho Indonesia thay vì khoác áo U21 Hà Lan.

Hiện tại, hậu vệ 19 tuổi vẫn chưa thể có quốc tịch của Indonesia. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, phía Liên đoàn bóng đá Indonesia vẫn đang cố gắng hết sức để Justin Hubner sớm có quốc tich. Thậm chí, chủ tịch PSSI - ông Thohir sẽ có những tác động lên các cơ quan có thẩm quyền để quá trình này diễn ra nhanh chóng.

U20 Indonesia vừa trải qua một giải đấu không thành công tại VCK U20 châu Á 2023. Việc phải rơi vào một bảng đấu với nhiều đối thủ mạnh như U20 Uzbekistan và U20 Iraq khiến cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đã không thể vượt qua vòng bảng. Hai đội bóng này sau đó lọt vào trận chung kết và Uzbekistan là những người giành chiến thắng cuối cùng.

Dù không lọt vào bán kết U20 châu Á 2023, tuy nhiên U20 Indonesia vẫn có suất dự VCK U20 World Cup 2023 với tư cách là đội chủ nhà.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT