Quảng cáo

Sao Iraq nuối tiếc vì không thể thắng đậm Việt Nam

Thứ tư, 22/11/2023 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao tiền vệ ĐT Iraq thừa nhận tiếc nuối khi đội nhà không thể thắng đậm ĐT Việt Nam tại trận lượt đi Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau trận thắng Indonesia, ĐT Iraq đã ngay lập tức di chuyển đến Hà Nội bằng chuyên cơ riêng để chuẩn bị cho chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Với thứ hạng 69 thế giới cộng thêm lịch sử đối đầu cùng phong độ, đẳng cấp vốn có, đội bóng Tây Á được giới chuyên môn đánh giá cao hơn chủ nhà Việt Nam.

Dẫu vậy, các học trò của HLV Philippe Troussier đã mang lại thử thách thực sự cho đội khách Iraq trên sân Mỹ Đình khi chặn đứng cơ hội ghi bàn trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Đáng tiếc cho ĐT Việt Nam khi tuyển Iraq có bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, do công của tiền đạo sinh năm 2000, Muhanad Ali Kadhim.

image-36-1700626656.jpeg
Muhanad Ali là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới ĐT Việt Nam

Tại cuộc họp báo sau trận, HLV ĐT Iraq, Jesus Casas cùng cậu học trò Muhanad Ali Kadhim đã có chia sẻ đáng chú ý về màn so tài với "Những Chiến binh Sao Vàng".

Bên cạnh đó, tiền vệ Bashar Resan - tuyển thủ Iraq đá chính trong trận gặp ĐT Việt Nam cũng thu hút sự quan tâm của NHM về chia sẻ mới nhất về kết quả trận đấu.

Bashar Resan bày tỏ với truyền thông Iraq: “Màn trình diễn của ĐT Iraq rất tốt, đáng lẽ ra chúng tôi có thể thắng ĐT Việt Nam với tỷ số chung cuộc 2-0 hoặc 3-0.

Dù sao đi nữa, chúng tôi đã đạt được điều quan trọng trước một đội bóng mạnh như Việt Nam. Bây giờ, chúng tôi phải quên trận đấu gặp ĐT Việt Nam và tập trung sửa chữa những sai lầm trong những trận đấu sắp tới".

image-39-1700626507.jpeg
Bashar Resan (số 13) tiếc nuối khi Iraq không thể thắng đậm ĐT Việt Nam

Cần nói thêm, Resan thi đấu trọn vẹn hiệp 1, anh thi đấu khá hiệu quả và tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội Iraq. Tuy nhiên, vì chấn thương, tiền vệ này đã rời sân ngay khi bước vào hiệp 2.

Tiết lộ về tình hình chấn thương, Bashar Resan chia sẻ thêm: "Kể từ trận đấu với Indonesia, tôi đã dính chấn thương và không thể điều trị kịp thời.

Trong hiệp một trận gặp Việt Nam, chấn thương của tôi bị ảnh hưởng và sau đó tôi thấy rằng mình không thể thi đấu. Tạ ơn Chúa, chúng tôi có cầu thủ dự bị phù hợp và kịp thời điều chỉnh trong hiệp 2".

Về phía ĐT Việt Nam, các tuyển thủ sẽ tạm rời đội để trở về thi đấu cho CLB chủ quản. Dự kiến, cuối tháng 12 tới, thầy trò HLV Troussier sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho VCK Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2024.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT