Quảng cáo

Quế Ngọc Hải nói lời từ đáy lòng sau trận Việt Nam thua Thái Lan

Thứ tư, 11/09/2024 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ từ đáy lòng sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, dù có lợi thế dẫn trước nhưng những sai lầm trong hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam đã khiến thầy trò HLV Kim Sang Sik để thua ngược ĐT Thái Lan trong trận giao hữu quốc tế diễn ra vào tối 10/9 trên sân Mỹ Đình.

Đây cũng là một trong hai trận đấu dịp FIFA Days tháng 9/2024 của ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2024 (AFF Cup 2024) diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ sau trận với FPT Play, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Về việc ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ trẻ, như chúng ta cũng biết là ĐT Việt Nam hiện tại cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ.

Hiện tại HLV Kim Sang Sik và đội tuyển đang có những trận đấu giao hữu để chuẩn bị cho AFF Cup 2024 nên có nhiều xáo trộn để tìm ra những cầu thủ có chuyên môn tốt nhất.

thiet-ke-chua-co-ten-29-1726043145.jpg
Quế Ngọc Hải nói về sự chuẩn bị của HLV Kim Sang Sik cho AFF Cup 2024

Do đó, ở hai trận đấu với Nga và Thái Lan, HLV Kim đã thay đổi rất nhiều, ở từng các vị trí để thử nghiệm cho quá trình sắp tới ở AFF Cup 2024".

Anh tiếp tục nói: "Ở trận đấu này, ĐT Thái Lan đã chơi tốt và ĐT Việt Nam cũng vậy, các cầu thủ đã rất nỗ lực. Hơn nữa, thời gian HLV Kim đồng hành với đội cũng chưa phải quá dài nên hành trình phía trước các cầu thủ phải nỗ lực hơn.

Qua đó, chơi gắn kết và nhuần nhuyễn hơn nữa để những gì HLV Kim Sang Sik mang đến cho bóng đá Việt Nam sẽ có điểm rơi phong độ tốt nhất vào cuối năm ở AFF Cup".

Nói về việc không thể hoàn thành mục tiêu thắng Thái Lan, trung vệ ĐT Việt Nam tiết lộ toàn đội đều rất muốn giành một chiến thắng để ít nhất là động viên về mặt tinh thần cho đồng bào đang gặp thiên tai lũ lụt ở khu vực phía Bắc.

thiet-ke-chua-co-ten-30-1726043774.jpg
ĐT Việt Nam thua Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình

"Mọi người cũng rất buồn và xót xa khi theo dõi những tin tức ở các tỉnh phía Bắc. Tuy nhiên toàn đội đã không thể mang đến một chiến thắng.

Dẫu vậy, Hải nghĩ là đội đã rất nỗ lực và cống hiến cho khán giả tới sân cũng như NHM Việt Nam một trận đấu hay cùng với ĐT Thái Lan", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Trả lời câu hỏi về sự khả thi của mục tiêu vô địch AFF Cup 2024, trung vệ quê Nghệ An khẳng định: "Thời gian vẫn còn dành cho tập thể ĐT Việt Nam để có thể tập luyện và trau dồi nhằm thích ứng với những gì HLV Kim Sang Sik mong muốn.

Hải tin là đến khi giải đấu bắt đầu, toàn đội sẽ có được phong độ cao nhất và thể hiện nhưng gì tốt nhất của mình, mang đến thành tích tốt cho NHM bóng đá Việt Nam".

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm