Quảng cáo

Quang Hải ra quyết định cực bất ngờ về tương lai

Thứ năm, 20/06/2024 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Hé lộ điều bất ngờ về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải với CLB Công an Hà Nội.

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải với CLB Công an Hà Nội (CLB CAHN) vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và người hâm mộ, nhất là khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6/2024, thời điểm mà mùa giải năm nay sẽ khép lại.

Trước đó, sau khi chia tay Pau FC (Pháp), Quang Hải đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1,5 mùa với đội bóng ngành Công an. Đáng chú ý, trong thời gian vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 được cho là đang cân nhắc về việc có lần thứ 2 xuất ngoại, điểm đến có thể là Nhật Bản hoặc Thái Lan.

thiet-ke-chua-co-ten-2024-06-20t064146259-1718840551.jpg
Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn đang nhận được sự quan tâm 

Sở dĩ, cách đây không lâu, người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini từng chia sẻ: "Tôi đã nhận được đề nghị từ một số CLB ở Châu Âu và Châu Á nhưng lúc này, tôi sẽ có sự cân nhắc để xem đội bóng nào thực sự quan tâm đến Quang Hải.

Có 2 đội từ Châu Âu và Châu Á đã liên hệ, tôi chưa trao đổi với HLV nào. Tôi nghĩ Nhật Bản là sự lựa chọn tốt và Thái Lan cũng vậy. Nếu Quang Hải thích thi đấu ở Châu Á, Nhật Bản sẽ là lựa chọn đầu tiên. Tuy vậy, tôi cũng muốn cậu ấy tiếp tục giấc mơ quay trở lại Châu Âu thi đấu". 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, CLB CAHN mới đây đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cụ thể, anh sẽ gắn bó với CLB CAHN cho đến khi giải nghệ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Quang Hải cam kết sẽ gắn bó trọn đời với đội bóng ngành Công an.

Ngoài ra, Quang Hải và CLB CAHN sẽ tiếp tục đàm phán về tiền lót lay, mức lương và thưởng trong thời gian tới trước khi có thông báo chính thức. Thực tế, bên cạnh lựa chọn tái xuất ngoại, người đại diện Fersini cũng từng tiết lộ về khả năng Quang Hải tiếp tục gắn bó với CLB CAHN.

thiet-ke-chua-co-ten-2024-06-20t064128954-1718841674.jpg
Quang Hải sẽ gắn bó với CLB CAHN đến khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ

"CAHN đã mang tới cơ hội thi đấu và giúp Quang Hải tìm lại cảm hứng chơi bóng. Vì thế, Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu tiếp cho CAHN", ông nói. Có thể thấy, Quang Hải đang có một mùa giải khá ổn khi ghi được 7 bàn sau 20 trận ở V-League 2023/24, đây là con số khá ấn tượng so với thành tích 1 bàn sau 8 trận ở nửa cuối mùa giải trước.

Cần nói thêm, với việc chỉ còn 3 vòng đấu nữa là V-League mùa này hạ màn (tính từ vòng 24), CLB CAHN đã hết hy vọng bảo vệ ngôi vô địch khi chỉ có được 31 điểm sau 23 vòng đấu, kém đến 13 điểm so với đội đầu bảng Nam Định (44 điểm).

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT