Quảng cáo

Quang Hải nhận điềm báo không lành trong ngày Pau FC tìm lại niềm vui chiến thắng

Thứ tư, 01/02/2023 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu mới nhất của Pau FC tại Ligue 2.

Trước khi có chuyến làm khách trên sân của Paris FC, Pau đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Chính vì vậy, thầy trò HLV Tholot hành quân đến SVĐ Stade Charlety với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, trong suốt 45 phút đầu tiên của hiệp 1, dù rất cố gắng tuy nhiên Pau FC không thể một lần làm rung mảnh lưới đối phương.

Phải đến phút thứ 78, từ đường kiến tạo của Quentin Boisgard, Diyaeddine Abzi mới có pha lập công để mang về bàn thắng quý hơn vàng cho Pau FC. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Pau FC có được chiến thắng ngay trên sân khách.

Tuy nhiên, dù Pau FC có được 3 điểm tuy nhiên người hâm mộ Việt Nam vẫn không khỏi thất vọng. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu này. Dù có tên trong danh sách tới Paris, tuy nhiên cựu cầu thủ của Hà Nội FC thậm chí không được HLV Tholot cho ngồi dự bị.

Quang Hải không được đăng ký ở trận đấu mới nhất của Pau FC. (Ảnh: Getty)

Đây được xem là điềm báo không lành của tuyển thủ Việt Nam. Kể từ khi chia tay Hà Nội và chuyển tới khoác áo đội bóng nước Pháp, Quang Hải đang dần đánh mất chính mình. Sau những trận đấu đầu tiên được sắp xếp đá chính, Quang Hải không thể hiện được nhiều và điều này khiến số phút thi đấu của anh giảm dần. Ở trận đấu trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng chỉ được tung vào sân ở phút bù giờ cuối cùng.

Ở AFF Cup 2022 vừa qua, Pau FC đồng ý để Quang Hải trở về phục vụ ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế cầu thủ mang áo số 19 lại thi đấu mờ nhạt, không tạo ra được dấu ấn đáng kể nào. Nhiều ý kiến cho rằng việc Quang Hải đánh mất phong độ là một phần nguyên nhân dẫn đến việc ĐT Việt Nam chỉ về nhì tại AFF Cup 2022.

Thời điểm này, Quang Hải cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ và ghi điểm trong mắt của HLV Didier Tholot để có cơ hội được ra sân thi đấu.

Không dự AFF Cup 2022, Tấn Trường vẫn được Hà Nội FC 'thưởng lớn'

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT