Quảng cáo

Pau FC có động thái mới về Quang Hải, CĐV Việt Nam đồng loạt phẫn nộ

Thứ bảy, 29/04/2023 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC có động thái mới về Quang Hải, CĐV Việt Nam đồng loạt phẫn nộ.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải Ligue 2 2022/2023 đang trôi về những vòng đấu cuối cùng tuy nhiên tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ngày càng trở nên mờ mịt. Mới đây, HLV Didier Tholot đã công bố danh sách 19 cái tên được đăng kí cho chuyến làm khách trước CLB Nimes ở vòng 33 Ligue 2. Đáng chú ý, bản danh sách này tiếp tục không có tên Quang Hải bất chấp cầu thủ số 19 đang có nền tảng thể lực hoàn toàn sung mãn.

Việc Pau FC tiếp tục không đăng kú Quang Hải khiến cho người hâm mộ Việt Nam không hài lòng. Dù danh sách được công bố lúc nửa đêm tuy nhiên vẫn nhận được sự quan tâm, trong đó đa phần là biểu cảm phẫn nộ đến từ các CĐV Việt Nam.

Phản ứng của các CĐV Việt Nam là hoàn toàn dễ hiểu khi chuyến làm khách trước Nimes đã là trận đấu thứ 4 tiền vệ quê Đông Anh không được đăng ký thi đấu. Đây cũng là trận đấu thứ 8 mà Quang Hải không được ra sân bất kỳ phút nào cho đội bóng nước Pháp. Đến thời điểm này, đây được xem là một thất bại trong chuyến hành trình xuất ngoại vươn ra biển lớn của cầu thủ ngôi sao hàng đầu bóng đá Việt Nam.

quang-hai-1682725399.jpg
Quang Hải tiếp tục không được trọng dụng tại Pau FC. (Ảnh: Getty)

Trong quãng thời gian không được HLV Didier Tholot trọng dụng, Quang Hải đã phải xuống thi đấu ở đội Pau B tại giải hạng 5 nước Pháp để duy trình phong độ cũng như cảm giác bóng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, ngôi sao của đội tuyển Việt Nam cũng chưa thể một lần tỏa sáng.

Việc Quang Hải không được thi đấu ở Pháp là một thực trạng đáng buồn của các cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài chơi bóng. Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công phượng cũng đã lựa chọn khoác áo CLB Yokohama tại J-League. Tuy nhiên, cũng giống như Quang Hải, Công Phượng thường xuyên phải ngồi trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu.

Một tuyển thủ Việt Nam khác là Văn Toàn dù đang được trọng dụng tại Seoul E-Land thì bất ngờ gặp phải chấn thương và sẽ ngồi ngoài trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT