Quảng cáo

NÓNG: Xác định ứng cử viên hàng đầu dẫn dắt ĐT Việt Nam thay HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 20/12/2022 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Cái tên sẽ thay thế HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam sau khi AFF Cup 2022 khép lại đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Nghe nội dung bài viết

Hồi giữa tháng 10/2022, HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đi đến một quyết định tương đối bất ngờ. Theo đó, sau hơn 5 năm dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng, giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ, vị chiến lược gia sinh năm 1957 đã quyết định nói lời chia tay. AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo đồng hành với ĐT Việt Nam.

Ngay sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, VFF đã tích cực tìm kiếm một HLV mới thay thế để hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup 2026. Đã có nhiều HLV nổi tiếng bày tỏ mong muốn sẽ được ngồi vào vị trí mà HLV Park Hang Seo để lại.

Theo một vài nguồn tin uy tín, nhiều khả năng HLV người Pháp - Philippe Troussier sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của ĐT Việt Nam.

NÓNG: Xác định cái tên 99% dẫn dắt ĐT Việt Nam thay HLV Park Hang Seo-234233
HLV Troussier sẽ trở thành thuyền trưởng mới của ĐT Việt Nam?

HLV Philippe Troussier không còn là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Vị chiến lược gia người Pháp từng có một thời gian dài gắn bó với công tác đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ông từng có thời gian dẫn dắt U18 Việt Nam. Tuy nhiên, đến giữa tháng 6/2021, HLV Troussier bất ngờ nói lời chia tay bóng đá Việt Nam khiến nhiều người tiếc nuối.

Trước đó cựu thuyền trưởng ĐT U18 Việt Nam cũng đã có chia sẻ với Zing, bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng: "Lợi thế của tôi là đã có 3 năm làm việc với bóng đá Việt Nam. Hiện tại tôi vẫn đang giữ liên lạc và trao đổi với VFF cũng như một vài cầu thủ tôi từng huấn luyện. Hãy cứ chờ xem, dù sao với tôi bóng đá Việt Nam vẫn có những ấn tượng tốt đẹp". 

Nhiều khả năng, phải chờ đến khi AFF Cup 2022 khép lại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới công bố thuyền trưởng mới. Hiện tại, HLV Park Hang Seo và Những chiến binh Sao Vàng đang tập trung tuyệt đối cho giải đấu hấp dẫn nhất khu vực với mục tiêu đòi lại ngôi vô địch từ tay ĐT Thái Lan.

Vừa tạo địa chấn tại AFF Cup 2022, CĐV Campuchia đòi được đá World Cup

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn, mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo