Quảng cáo

Nguy cơ vắng sao nhập tịch, HLV Hồng Kông thừa nhận khó thắng Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2023 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jorn Andersen thừa nhận ĐT Hồng Kông khó đánh bại ĐT Việt Nam ở trận giao hữu hôm 15/6.

Nghe nội dung bài viết

Nằm trong kế hoạch FIFA Days tháng 6/2023, ĐT Hồng Kông sẽ hành quân đến làm khách của ĐT Việt Nam trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng), để thi đấu giao hữu hôm 15/6.

Được biết, nhằm giải bài toán khủng hoảng trên hàng công của ĐT Hồng Kông, trước mắt là 2 trận giao hữu với Việt Nam và Thái Lan, HLV trưởng Jorn Andersen đã triệu tập tiền đạo 19 tuổi, Michael Udebuluzor, cầu thủ gốc Trung Quốc nhưng đang mang quốc tịch Nigeria.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện mới đây với tờ SCMP, HLV Jorn Andersen tiết lộ rằng tiền đạo trẻ Udebuluzor khó thi đấu cho ĐT Hồng Kông ở  2 cuộc so tài dịp FIFA Days sắp tới do vẫn chưa hoàn tất quá trình nhập tịch.

6fa7b1cf53a582fbdbb4-1686183621.jpg
Hồng Kông khó có tiền đạo nhập tịch 19 tuổi ở trận gặp Việt Nam (Ảnh: SCMP)

Chúng tôi vẫn luôn ngóng chờ hộ chiếu của Udebuluzor mỗi ngày. Nếu cậu ấy có thể nhận được hộ chiếu trước ngày 12/6, cầu thủ 19 tuổi này hoàn toàn có thể thi đấu cho ĐT Hồng Kông.

Còn trong trường hợp xấu nhất, thủ tục nhập tịch không kịp hoàn tất thì chúng tôi có thể phải đợi đến thời gian FIFA Days tiếp theo vào tháng 9", ông Andersen nói.

Về phần mình, Michael Udebuluzor cho biết, anh đã nộp đơn xin hộ chiếu Hồng Kông vào Giáng sinh năm ngoái và vẫn đang chờ đợi phản hồi chính thức từ chính phủ xứ Cảng thơm.

Tiền đạo 19 tuổi khẳng định anh khao khát được thi đấu cho Hồng Kông và giành chiến thắng cho đội tuyển quê hương, qua đó giúp bóng đá Hồng Kông vang danh khắp thế giới.

y9nyd70wfmiz2s72w4fzoq-wde-zmjwy4gy8-tgmvp4-1686183425.jfif
HLV Hồng Kông thừa nhận khó thắng Việt Nam (Ảnh: HK01)

Đáng chú ý, đánh giá về đối thủ ĐT Việt Nam, thuyền trưởng ĐT Hồng Kông thừa nhận rằng: "Việt Nam là một đội bóng mạnh. Sẽ rất khó để giành chiến thắng trước đoàn quân áo đỏ nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Chúng tôi hy vọng vào một kết quả tốt ở lượt trận thứ hai gặp ĐT Thái Lan với sự cổ vũ của người hâm mộ. Điều quan trọng hơn là rút kinh nghiệm để chuẩn bị cho Asian Cup".

Sau trận đấu với đội bóng xứ Cảng thơm, ĐT Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Philippe Troussier sẽ di chuyển đến sân Thiên Trường (Nam Định) thi đấu trận giao hữu thứ hai gặp ĐT Syria vào ngày 20/6.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT