Quảng cáo

Làm bạn với ghế dự bị, Quang Hải nhận điều đáng buồn tại Pau FC

Thứ bảy, 18/03/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã không còn tạo nên sức hút như khoảng thời gian đầu sang chơi bóng tại Pau FC.

Sau khi quyết định nói lời chia tay Hà Nội FC để chuyển sang Pháp thi đấu, Quang Hải đã phận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Việc tuyển thủ Việt Nam gia nhập Pau FC đang chơi tại giải Ligue 2 đã giúp cho đội bóng này tăng vọt lượng quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội.

Từ một đội bóng không được nhiều người biết đến, fanpage chính thức của Pau FC đã lên gần 400.000 lượt theo dõi nhờ hiệu ứng của Quang Hải. Các bài đăng sau đó của đội bóng này, đặc biệt các hình ảnh liên quan trực tiếp đến tiền vệ sinh năm 1997 đều nhận về lượng tương tác vượt trội.

Tuy nhiên, những kỳ vọng ban đầu về việc ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ thành công khi sang châu Âu chơi bóng đang trở nên "tăm tối" hơn. Tại đội bóng chủ quản, Quang Hải không thể hiện được nhiều và phải làm bạn với băng ghế dự bị. Thậm chí có những thời điểm cựu cầu thủ của Hà Nội FC còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Khi được tung vào sân đá chính cùng đội hình B của Pau FC tại giải hạng 5 nước Pháp, Quang Hải cũng không thể hiện được nhiều. Chính những điều trên khiến cho sức hút của Quang Hải tại đội bóng nước Pháp cũng giảm dần.

336660368-2433223210166041-6307731929427741586-n-1679097911.jpeg
Hình ảnh mới nhất của Quang Hải được cập nhật trên fanpage chính thức của CLB Pau.

Trong bài đăng mới nhất về sự chuẩn bị của Pau FC trong chuyến hành quân tới Djion, lượng tương tác trở nên thấp bất chấp có hình ảnh của Quang Hải. Những bài đăng trước đó của đội bóng này thường xuyên chỉ nhận về con số vài chục lượt thích và rất ít bình luận. Người hâm mộ cho rằng việc đội bóng chủ quản đăng tải hình ảnh của Quang Hải lên chỉ mang tính chất "câu" tương tác.

Ở trận đấu tới đây, Quang Hải tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của DFCO. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ 26 tuổi vẫn khó có đất diễn nhưng những trận đấu trước đó.

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT