Khai mạc Giải bóng đá Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội vì cộng đồng: Hấp dẫn và kịch tính

Chủ nhật, 03/04/2022 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2022 đã chính thức khởi tranh với nhiều trận đấu đấu hấp dẫn và kịch tính.

Chiều ngày 02/4, tại sân bóng Cường Quốc 2 đã chính thức diễn ra Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” 2022. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên do Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội, CLB bóng đá Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức.

Đây được xem là sân chơi thể thao nhằm tạo ra sự kết nối, tăng cường giao lưu giữa các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ cựu trào, cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp. Điều đặc biệt là giải bóng đá năm nay được tổ chức với mục đích huy động nguồn từ thiện cho các hoạt động vì cộng đồng của Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội.

Ở những giải đấu trước từng tổ chức đã có thêm những điểm trường được xây dựng ở vùng sâu, vùng xa và các hoạt động bảo trợ cho các hoàn cảnh khó khăn cũng được diễn ra.

55
Đại diện ban tổ chức và nhà tài trợ tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội bóng tham gia là TIG, PTI Âu Lạc, FSI, HVC, VietEd, Bắc Việt, HanoiBa, Donghothuysi.vn, CEO 9699, Dolphin, LQ Bateco-ademax, CEO 1982. Trong đó, TIG được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi có phong trào bóng đá phát triển mạnh mẽ.

Sau ba lượt đấu của vòng bảng với 12 trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính, 4 đội bóng dẫn đầu của 4 bảng đấu đã được xác định là HVC (bảng A - 6 điểm), VietEd (bảng B - 4 điểm), TIG (bảng C- 6 điểm) và HanoiBa (bảng D - 6 điểm).

Một số hình ảnh khác tại ngày khai mạc Giải bóng đá Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội:

11
22
44
66
1010
99
88

Hoàng Loan: 'Mục tiêu của tôi là HCV SEA Games 31'

Highlights Hà Nội 1-0 Thanh Hóa (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá phủi giải bóng đá doanh nghiệp trẻ Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT