Quảng cáo

Đại kình địch của ĐT Việt Nam thắng nhọc ở đấu trường châu Á

Thứ năm, 09/06/2022 05:55 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia đã có chiến thắng nhọc nhằn trước ĐT Kuwait ở lượt trận mở màn bảng A Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Với lợi thế sân nhà, ĐT Kuwait đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Thậm chí, đội bóng này suýt có bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 5 khi tiền vệ Omar Al Hebaitir đi bóng lắt léo ở cự ly hơn 30m và dứt điểm, tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau đó, ĐT Indonesia dần lấy lại thế trận. Phút thứ 18, đội bóng xứ Vạn đảo thực hiện một loạt đường chuyền nhanh, phức tạp trước khi Marc Klok tung ra cú dứt điểm bên ngoài khu vực cấm địa tuy nhiên hậu vệ của Kuwait đã băng vào kịp thời cứu nguy cho đội nhà.

Phải đến phút thứ 40, trận đấu mới được khai thông thế bế tắc khi tiền đạo của ĐT Kuwait - Youssef Nasser đã bật cao cao đánh đầu tung lưới Al Mutawa từ cánh phải. Tuy nhiên, thế dẫn trước của đội chủ nhà không kéo dài được lâu khi từ một pha phản công nhanh, ​​Rachmat Irianto đã bị thủ thành Kankone cản phá trong vòng cấm và Indonesia được hưởng một quả phạt đền.

Klok đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn trên chấm phạt đền, gỡ hòa cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong cũng như tạo đà tâm lý trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Trực tiếp Indonesia vs Kuwait, 23h15 hôm nay 08/6-146589
ĐT Indonesia giành chiến thắng nhọc nhằn trước Kuwait.

Bước vào hiệp 2, các nhà Á quân AFF Cup đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Phút thứ 47, Irianto đã lập công để lần đầu tiên đưa Indonesia vươn lên dẫn trước ở trận đấu này.

Những phút còn lại của hiệp thi đấu thứ 2, Kuwait đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút đội chủ nhà đã khiến cho ĐT Kuwait phải nếm trải thất bại ở ngay trận ra quân. Trước mắt đội bóng này sẽ là trận đấu với Nepal vào ngày 11/6 trong khi đó Indonesia sẽ đụng độ với Jordan.

HLV U23 Thái Lan chỉ ra nguyên nhân phải dừng bước sớm ở VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Indonesia ĐT Kuwait Kết quả Indonesia vs Kuwait Kết quả Vòng loại Asian Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT