Quảng cáo

VAR khiến Thể Công - Viettel thua đau Bình Dương

Thứ sáu, 23/02/2024 21:18 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thể Công - Viettel thua đáng tiếc trước Becamex Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 10 V-League 2023/24.

XEM VIDEO BÀN THẮNG VIETTEL VS BÌNH DƯƠNG

CLB Thể Công - Viettel vừa phải trải qua 4 liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Bởi vậy, đội bóng áo lính nỗ lực hướng đến mục tiêu giành 3 điểm ở trận tiếp đón Becamex Bình Dương vào tối ngày 23/2, thuộc khuôn khổ vòng 10.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều thi đấu tự tin nhưng chủ nhà mới là đội có được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Đó là những pha đánh đầu hay dứt điểm của Bruno và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức - cầu thủ vừa được vinh danh giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Trực tiếp Viettel 0-0 Bình Dương: Hoàng Đức bỏ lỡ 410531
Hoàng Đức thi đấu ấn tượng trong những phút đầu hiệp 1

Đáng tiếc, bộ đôi chân sút của đội chủ sân Hàng Đẫy đều không thể tận dụng tốt để chuyển hóa thành bàn mở tỷ số. Khoảng 15 phút cuối trận, Bình Dương có được một số tình huống gây sóng gió cho khung thành chủ nhà nhưng cũng không thể gây bất ngờ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, Thể Công - Viettel sớm dâng cao trên phần sân của đội bóng đất Thủ. Phút 49, Hoàng Đức bật cao đánh đầu nhưng thủ môn Minh Toàn đã kịp thời lao ra đấm bóng. Bruno lập tức lao vào đá bồi đưa bóng đi thẳng vào lưới khung thành Bình Dương.

Đáng tiếc, sau khi nhờ VAR vào cuộc, trọng tài chính không công nhận bàn thắng cho Thể Công - Viettel do Trương Tiến Anh đã phạm lỗi việt vị. Ít phút sau, đội bóng áo lính lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi Khuất Văn Khang chuyền cho Bruno dứt điểm nhưng không trúng đích.

VAR khiến Thể Công - Viettel thua đau Bình Dương 410573
VAR tước bàn thắng của chủ nhà do Tiến Anh phạm lỗi việt vị

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra vào phút 71, Ibara của Bình Dương bị Mạnh Cường phạm lỗi trong vòng cấm của chủ nhà. VAR có lần thứ 2 vào cuộc, trọng tài chính sau đó đã quyết định thổi phạt đền cho đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức. 

Trên chấm 11m, Ibara dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Bình Dương. Nỗ lực ở những phút cuối trận của Hoàng Đức và đồng đội là bất thành.

Chung cuộc, Thể Công - Viettel thua 0-1 Becamex Bình Dương. Kết quả này khiến đội bóng áo lính tiếp tục nằm trong top 3 đội cuối BXH trong khi Bình Dương vững vàng ở ngôi vị thứ 3.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT