Quảng cáo

Sài Gòn FC đối diện với 'án tử' khi bị Viettel cầm chân

Thứ sáu, 14/10/2022 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Các nhà ĐKVĐ Viettel đã phải rất vất vả để có được 1 điểm trên sân Thống Nhất trước chủ nhà Sài Gòn FC.

Trận tiếp đón Viettel FC trên sân nhà được xem là trận cầu 6 điểm với Sài Gòn FC. Đội chủ sân Thống Nhất đang đứng cuối bảng trên bảng xếp hạng và đối diện với quy cơ bị xuống hạng. Tuy nhiên, Viettel lại đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nên đây được xem là trận đấu đặc biệt khó khăn cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi ngay ở phút thứ 13, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đã có bàn mở tỉ số. Cao Trần Hoàng Hùng có pha phạm lỗi với Huỳnh Tấn Tài trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Olsen đã xuất sắc đánh bại Nguyên Mạnh giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Sài Gòn và Viettel cầm chân nhau trên sân Thống Nhất. (Ảnh: VPF)
Sài Gòn và Viettel cầm chân nhau trên sân Thống Nhất. (Ảnh: VPF)

Thế nhưng thế dẫn trước của Sài Gòn FC chỉ kéo dài đến phút thứ 21. Từ một quả đá phạt cách khung thành của Văn Phong 25m, Geovane đã vẽ nên một siêu phẩm trên bầu trời Thống Nhất, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Những phút còn lại của hiệp 1, dù rất cố gắng tuy nhiên cả hai đội không có thêm đươc bàn thắng nào.

Bước vào hiệp 2, Viettel tiếp tục dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng để dẫn trước. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Văn Phong đã khiến các chân sút bên phía đội khách nản lòng.

Hòa nhau trong 90 phút, Sài Gòn FC vẫn dậm chân ở vị trí cuối bảng khi bằng điểm với TP. Hồ Chí Minh như thi đấu nhiều hơn một trận. Nếu không cải thiện được kết quả ở những vòng đấu tới đây, Sài Gòn FC sẽ phải đối diện với nguy cơ rớt hạng. Trong khi đó Viettel đứng thứ 3 với 30 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Hải Phòng 2 điểm.

Đội hình ra sân Sài Gòn vs Viettel

  • Sài Gòn: Văn Phong, Công Thành, Nanitelamio, Mạnh Cường, Liễu Quang Vinh, Văn Đạt, Tấn Tài, Cao Văn Triền, Hữu Sơn, Olsen, Matheus.
  • Viettel FC: Nguyên Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Cao Trần Hoàng Hùng, Abdumuminov, Duy Thường, Xuân Kiên, Hồ Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Hữu Thắng, Geovane Magno, Pedro Paulo.
 
90'

Hết giờ!

 
90'+2

NGUY HIỂM!

Văn Phong xuất sắc có hai pha cứu thua liên tiếp cho Sài Gòn FC.

 
80'

NGUY HIỂM!

Geovane đã tung ra cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên Văn Phong đã chơi quá xuất sắc.

 
74'

NGUY HIỂM!

Huỳnh Tấn Tài có thời gian và không gian để dứt điểm tuy nhiên cầu thủ này lại đưa bóng tìm đến đúng cánh tay của Nguyên Mạnh.

 
68'

Viettel có hai sự thay đổi người

Khắc Ngọc rời sân nhường chỗ cho Văn Hào

Hoàng Minh vào sân thay cho Pedro Paulo.

 
63

Viettel tạo ra được thế trận tốt hơn so với Sài Gòn FC.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
40'

KHÔNG ĐƯỢC!

Pedro Paulo có pha cứa lòng điệu nghệ tuy nhiên Văn Phong đã dễ dàng cản phá.

 
30'

NGUY HIỂM!

Pedro Paulo có pha đối mặt với Văn Phong nhưng không thắng được thủ thành của Sài Gòn FC.

 
21'

VÀOOO!

Trọng tài Mạnh Hải cho Viettel được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách 25m. Ngoại binh Geovane đã thực hiện một pha đá phạt đẳng cấp, vượt qua hàng rào chắn tung lưới Văn Phong để quân bình tỉ số cho đội khách.

 
13'

VÀOOO!

Hoàng Hùng đã phạm lỗi với Tấn Tài trong vòng cấm khiến Viettel phải chịu một quả 11m. Trên chấm phạt đền, Olsen đã đánh bại Trần Nguyên Mạnh để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

 
9'

KHÔNG ĐƯỢC!

Từ một tình huống đá phạt, Khắc Ngọc đưa bóng đập trúng hàng rào trước khi bay ra ngoài.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
18h40

Đội hình ra sân:

(Ảnh: VPF)
(Ảnh: VPF)

V-League 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút quan trọng. Ở vòng đấu thứ 20, Viettel sẽ có chuyến làm khách đầy thách thức trên sân của CLB Sài Gòn. So về phong độ và thứ hạng, Sài Gòn không được đánh giá cao bằng đối thủ bất chấp có lợi thế sân nhà. Hiện tại, Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ có 15 điểm sau 17 trận đã đấu. Trong khi đó, Viettel đang xếp thứ 3 với 29 điểm có được.

Hoàng Đức và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Thống Nhất. (Ảnh: VPF)
Hoàng Đức và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Thống Nhất. (Ảnh: VPF)

Mặc dù vậy, trong cơn khó khăn và phải đối diện với nguy cơ xuống hạng, Sài Gòn sẽ chiến đấu hơn 100%, đây sẽ là điều khiến Viettel lo lắng.

Không chỉ thế, Viettel sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đức Chiến cũng bị tái phát chấn thương và khó có thể ra sân thi đấu.

Trận đấu này có thể là trận ra mắt của đội trưởng U20 Việt Nam - Khuất Văn Khang. Cầu thủ trẻ từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam tuy nhiên vẫn chưa có trận đấu chính thức nào tại V-League.

Sài Gòn vs Viettel diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 19h15 hôm nay ngày 14/10/2022
  • Giải đấu: Vòng 19 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Xem trực tiếp Sài Gòn vs Viettel ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, tất cả các trận đấu thuộc khuôn khổ V-League 2022 sẽ được phát sóng trên các kênh sóng của Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTV Cab). Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu thông qua kênh On Football.

Bên cạnh đó, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Sài Gòn vs Viettel.

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Viettel

  • Sài Gòn: Văn Phong, Công Thành, Nanitelamio, Mạnh Cường, Liễu Quang Vinh, Văn Đạt, Tất Tài, Cao Văn Triền, Hữu Sơn, Olsen, Minh Tuấn.
  • Viettel FC: Nguyên Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Trương Văn Thiết, Abdumuminov, Duy Thường, Xuân Kiên, Hồ Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Hữu Thắng, Geovane Magno, Nhâm Mạnh Dũng.

Lịch thi đấu vòng 19 V-League 2022: Đại chiến HAGL vs SLNA diễn ra khi nào?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT