Quảng cáo

Viettel ngậm ngùi chia điểm với Khánh Hòa ở trận thủy chiến

Thứ ba, 06/06/2023 19:05 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel hòa tiếc nuối với tỷ số 0-0 trước CLB Khánh Hòa ở vòng 11 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối ngày 6/6, CLB Viettel hành quân đến làm khách của CLB Khánh Hòa trên SVĐ 19/8 Nha Trang, thuộc khuôn khổ vòng 11 V-League 2023.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều nhập cuộc chủ động tuy nhiên đội khách Viettel mới là đội liên tục tạo ra tình huống đe dọa khung thành của chủ nhà Khánh Hòa.

Giữa hiệp 1, Ryan Ha và Văn Tùng phía đội bóng phố Biển có được 2 tình huống áp sát trên phần sân của Viettel. Rất tiếc, pha bóng then chốt của bộ đôi này chưa đủ hiểm hóc để chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 40, từ tình huống phối hợp giữa Hoàng Đức và Nhâm Mạnh Dũng, Đức Chiến đón bóng và bất ngờ dứt điểm từ xa về phía khung thành Khánh Hòa nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Những phút cuối hiệp 1, cả hai đội đều nỗ lực tấn công nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Viettel chủ động đẩy nhanh tốc độ tấn công, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh vẫn là đội có tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội hơn đội chủ sân 19/8 Nha Trang.

Viettel ngậm ngùi chia điểm với Khánh Hòa ở trận thủy chiến 289111

Khuất Văn Khang vừa được tung vào sân với thể lực còn sung mãn nhanh chóng ghi dấu ấn ở phút 48. Dương Văn Hào dứt điểm lập bập khiến Jairo chặn lại, Văn Khang kịp thời xuất hiện đá bồi nhưng không thành công.

Những phút tiếp theo, chủ nhà Khánh Hòa và đội bóng áo linh liên tục có những tình huống "ăn miếng trả miếng", tuy nhiên vẫn chưa có bất ngờ nào xảy ra.

Phút 76, các cầu thủ đội bóng phố Biển có tình huống phối hợp phản công, Trùm Tỉnh đột phá tốt và căng ngang cho ngoại binh Muacir dứt điểm cận thành nhưng Thanh Bình phía Viettel đã kịp thời phá bóng.

Đáng chú ý, Viettel suýt chút nữa phải nhận bàn thua sớm từ tình huống cản phá bóng bằng đầu của Đức Chiến. Anh đánh đầu ngược hòng phá bóng ra ngoài nhưng suýt chút nữa thành pha phản lưới nhà ở phút 80.

Khi trận đấu chỉ còn 1 phút thi đấu chính thức, Hoàng Đức rót bóng vào vòng cấm của Khánh Hòa để Đức Chiến bật cao đánh đầu. Rất tiếc cho đội khách khi bóng đi vào cạnh lưới.

Những phút cuối cùng, cả hai đội nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không có bất ngờ nào xảy ra. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. 

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT