Quảng cáo

Tuấn Hải rực sáng, Hà Nội FC hòa hú vía CAHN

CT CT
Thứ bảy, 19/10/2024 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Hải ghi bàn vào phút bù giờ cuối trận, giúp Hà Nội FC giành lại 1 điểm từ tay CLB CAHN ở vòng 4 V-League 2024/25.

Đúng như dự đoán, trận "derby Thủ đô" giữa Hà Nội FC với CLB Công an Hà Nội tại vòng 4 V-League 2024/25 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Những phút đầu trận, đội bóng của HLV Lê Đức Tuấn sớm tạo ra một số tình huống nguy hiểm nhưng không thể tận dụng hiệu quả để chuyển hóa thành bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, Văn Thanh, Quang Hải có cơ hội mở tỷ số cho CLB CAHN nhưng cũng chưa thể đưa bóng vào lưới đối phương. Phút 35, tỷ số trận đấu được mở cho CLB CAHN, Leo Artur đón bóng từ pha đánh đầu của Vitao rồi chích mũi giày đưa bóng vào lưới Hà Nội FC.

Tuấn Hải rực sáng, Hà Nội FC hòa hú vía CAHN 544579
Leo Artur ghi bàn mở tỷ số cho CLB CAHN

Chỉ 2 phút sau đó, Đình Bắc suýt nhân đôi cách biệt cho CAHN sau pha bứt tốc bên hành lang trái, tuy nhiên tiền đạo sinh năm 2004 chưa thể có được bàn thắng trước sự truy cản của thủ môn Văn Hoàng cũng như hàng phòng ngự của Hà Nội FC.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC sớm có cơ hội nguy hiểm. Phút 57, Văn Quyết đánh đầu chuyền vào cho Tuấn Hải dứt điểm đưa bóng vào lưới CAHN. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài chính đã không nhận bàn thắng cho Hà Nội FC do Tuấn Hải được xác nhận là việt vị trước khi chạm bóng.

Trực tiếp Hà Nội 1-1 CAHN: VAR từ chối bàn thắng của Tuấn Hải 544569
VAR từ chối bàn gỡ hòa của Tuấn Hải

Những phút sau đó, thế trận diễn ra vô cùng kịch tính. CLB CAHN lấn lướt với loạt tình huống nguy hiểm mà Quang Hải, Đình Bắc nỗ lực tạo ra trong khi Hà Nội FC có cơ hội ghi bàn hiếm hoi nhưng không thể khai thông tình thế bế tắc.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra vào phút bù giờ thứ 8 của hiệp 2, trung vệ Hugo Gomes bên phía CAHN phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chính quyết định cho Hà Nội FC được hưởng penalty. Trước cơ hội ngon ăn, Tuấn Hải dứt điểm chính xác để ấn định tỷ số chung cuộc 1-1.

Với kết quả này, Hà Nội FC tạm đứng thứ 6 trên BXH với 7 điểm trong khi CLB CAHN xếp thứ 8 với 5 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 27/10 còn CAHN "đại chiến" ĐKVĐ Nam Định ở trận cầu diễn ra một ngày sau đó (28/10).

Tuấn Hải rực sáng, Hà Nội FC hòa hú vía CAHN 544589
Ảnh: BTC

Diễn biến trận đấu:

90+16': Trận đấu kết thúc 

Hà Nội 1-1 CAHN.

90+13': VÀOOOOOO

Đứng trước chấm 11m, Tuấn Hải dứt điểm chính xác gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC.Thủ môn Nguyễn Filip dù đoán đúng hướng nhưng cũng không thể cản phá.

90+8': PENALTY!!!

Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài xác định trung vệ Hugo Gomes của CAHN phạm lỗi với Joao Pedro trong vòng cấm, theo đó cho Hà Nội FC được hưởng quả penalty.

77': Quá đáng tiếc

Đậu Văn Toàn tạt vào thuận lợi nhưng Kwem lại đánh đầu vọt xà đưa bóng đi chệnh khung thành một cách đáng tiếc.

75': Nguy hiểm

Đình Bắc sút xa, bóng đập chân hậu vệ đổi hướng.May cho Hà Nội FC khi thủ môn Văn Hoàng đổ cứu cản phá chính xác.

65': Đáng tiếc

Từ quả tạt vào của Quang Hải, Vitao bật cao đánh đầu hiểm hóc nhưng bóng đi trúng cột dọc khung thành Hà Nội trong gang tấc.

60': VAR TỪ CHỐI BÀN THẮNG CHO HÀ NỘI FC

Văn Quyết đánh đầu chuyền vào cho Tuấn Hải dứt điểm đưa bóng vào lưới CAHN.Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài chính đã không nhận bàn thắng cho Hà Nội FC.

Trực tiếp Hà Nội 1-1 CAHN: VAR từ chối bàn thắng của Tuấn Hải 544569

50': Không vàooo

Từ tình huống đá phạt góc, Văn Quyết treo bóng vào cho Thành Chung và Colonna băng vào đánh đầu cận thành nhưng không có bàn thắng.

46': Hiệp 2 bắt đầu 

45+4': Hiệp 1 kết thúc

Hà Nội 0-1 CAHN.

37': Đình Bắc bỏ lỡ

Đình Bắc bứt tốc bên hành lang trái, tuy nhiên tiền đạo CAHN chưa thể có được bàn thắng trước sự truy cản của thủ môn Văn Hoàng và hàng thủ Hà Nội FC.

35': VÀO, 1-0 CHO CAHN

Từ pha đánh đầu của Vitao, Leo Artur đón bóng rồi chích mũi giày đưa bóng vào lưới Hà Nội FC để đưa CLB CAHN vươn lên dẫn trước 1-0.

24': Thót tim

Văn Thanh đánh đầu đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Hà Nội, Thành Chung nỗ lực phá bóng ngay trên vạch vôi.Và sau khi kiểm tra VAR, trọng tài xác định Văn Thanh đã việt vị trước khi đánh đầu.

16': Ra ngoài rồi

Jaha bỏ lỡ hội ghi bàn sau cú sút xa đưa bóng đi vọt xà ngang CLB CAHN.

12': Không được

Văn Quyết dứt điểm từ xa nhưng chưa thể có bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội FC.

5': Hà Nội tấn công

Hà Nội FC chủ động tấn công trên phần sân của CAHN ngay từ những phút thi đấu đầu tiên.

1': Trận đấu bắt đầu

Hà Nội FC là đội giao bóng trước.

18h30: Hai đội khởi động trước trận:

Trực tiếp Hà Nội vs CAHN: Đã có đội hình 544527
Trực tiếp Hà Nội vs CAHN: Đã có đội hình 544528

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Trực tiếp Hà Nội vs CAHN, 19h15 hôm nay 19/10 544524
Ảnh: BTC
Xem thêm