Quảng cáo

Thắng đậm Trung Quốc, Myanmar vẫn mất vé đi tiếp vào tay Việt Nam

Chủ nhật, 21/04/2024 19:52 PM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Myanmar thắng ấn tượng Trung Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng VCK futsal châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

Đúng như dự đoán, ĐT futsal Myanmar chủ động tấn công ngay từ những phút đầu trận và sớm có được một số cơ hội ghi bàn nhưng lại không tận dụng được để chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, ĐT futsal Trung Quốc sau đó đã lấy lại sự tự tin và có được bàn mở tỷ số vào phút thứ 10.

Từ một tình huống phối hợp đá phạt góc cực kỳ ăn ý, cầu thủ số 10 dễ dàng đệm bóng vào lưới của tuyển futsal Myanmar. 4 phút sau đó, anh bất ngờ tung cú sút xa như kẻ chỉ về phía khung thành ĐT futsal Myanmar nhưng lại đập trúng cột dọc đối phương.

Khi hiệp 1 chỉ còn 4 phút thi đấu chính thức, ĐT futsal Myanmar có được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 sau những nỗ lực tấn công. Bàn thắng của đại diện Đông Nam Á cũng đến từ một tình huống cố định. Phút 17, cầu thủ mở tỷ số cho Myanmar bất ngờ sút xa đưa bóng chạm người cầu thủ Trung Quốc trước khi đổi hướng đi thẳng vào lưới, qua đó nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT futsal Myanmar.

Trực tiếp futsal Myanmar 3-1 Trung Quốc: Thế trận hấp dẫn 448344
ĐT futsal Myanmar thắng ấn tượng Trung Quốc (Ảnh: MFF)

Sang hiệp 2, ĐT futsal Trung Quốc sớm dâng lên tấn công nhằm sớm có được bàn gỡ hòa. Đáng tiếc, khi có được cơ hội ghi bàn ngon ăn thì may mắn lại không mỉm cười với đội bóng “xứ tỷ dân”. Chưa kịp có bàn gỡ hòa thứ 2, ĐT futsal Myanmar đã có bàn thắng thứ 3 vào lưới Trung Quốc.

Những phút cuối trận, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, ĐT futsal Myanmar thắng 3-1 ĐT futsal Trung Quốc và có 4 điểm với hiệu số -3 sau 3 lượt trận. Ở trận đấu cùng giờ, ĐT futsal Việt Nam thua chung cuộc 1-2 chủ nhà Thái Lan.

Theo đó, ĐT futsal Việt Nam dù thua trận và cũng có 4 điểm nhưng lại xếp trên về chỉ số phụ (hiệu số 0). Do đó, vị trí nhì bảng cũng như tấm vé đi tiếp vào Tứ kết đã thuộc về ĐT futsal Việt Nam.

Trực tiếp futsal Myanmar vs Trung Quốc ở đâu, kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 21/4
  • Địa điểm: Nhà thi đấu Bangkok (Thái Lan)
  • Trực tiếp trên kênh: FPT Play

Thống kê đáng chú ý trước trận futsal Myanmar vs Trung Quốc

ĐT futsal Myanmar gây bất ngờ khi cầm hòa 1-1 ĐT futsal Việt Nam tại trận ra quân diễn ra hôm 17/4 dù kém Việt Nam đến 32 bậc trên BXH futsal thế giới (Việt Nam hạng 39, Myanmar hạng 73). 

Đối đầu đối thủ mạnh nhất bảng là ĐT futsal Thái Lan tại lượt trận thứ 2, tuyển Myanmar không thể gây bất ngờ khi để thua trắng 5 bàn không gỡ. 

Như vậy, sau 2 lượt trận, với 1 điểm quý giá giành được ở trận gặp Việt Nam, ĐT futsal Myanmar  tạm đứng thứ 3 với 1 điểm cùng hiệu số -5. 

438197756-1387264145303766-1241220401604073632-n-1713683654.jpg
ĐT futsal Myanmar cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào tứ kết với tuyển futsal Việt Nam (Ảnh: MFF)

Tấm vé sớm vào tứ kết thuộc về ĐT futsal Thái Lan, đội toàn thắng cả 2 lượt trận đầu. Về phía ĐT futsal Trung Quốc, đội bóng này để thua liên tiếp trước Thái Lan (thua 1-3) và Việt Nam (thua 0-1).

Bởi vậy, với việc chưa có điểm số nào và chỉ đứng cuối bảng A, ĐT futsal Trung Quốc đã chính thức bị loại và trận gặp Myanmar chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Nếu như Myanmar quyết thắng đậm để nuôi hy vọng đi tiếp khi cạnh tranh vị trí nhì bảng với ĐT futsal Việt Nam thì ĐT futsal  Trung Quốc nhiều khả năng vẫn sẽ quyết tâm giành thắng lợi để ngẩng cao đầu rời giải.

Đội hình dự kiến futsal Myanmar vs Trung Quốc

  • Myanmar:  Mai Soe Myat, Myo Thet Aung, Nyein Min Soe, Myo Myint Soe, Myo Thet Kyaw
  • Trung Quốc:  Song Zechao, Wang Bo, Chen Zhiheng, Xiong Xiaoyi, Paiheiertudahong. 
Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT