Quảng cáo

CLB CAHN vô địch V-League ngay khi vừa thăng hạng

Chủ nhật, 27/08/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội trở thành đội bóng tân binh thứ 2 vô địch ở đấu trường V-League.

Nghe nội dung bài viết

Đông đảo NHM đã có mặt trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) vào chiều tối 27/8 để theo dõi trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội vs CLB Đông Á Thanh Hóa, tại vòng 7 GĐ 2 V-League 2023.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội nhập cuộc khá chậm rãi. Trong đó, chủ nhà CAHN là đội cầm bóng tốt hơn cùng cơ hội ghi bàn mở tỷ số từ pha sút phạt của Văn Thanh.

Đội bóng xứ Thanh lập tức đáp trả với tình huống Tiến Dũng rót bóng vào vòng cấm, Lâm Ti Phông thoát xuống rất hay với ý đồ lao vào đánh đầu cận thành nhưng không kịp đón bóng.

Liên tiếp những pha tấn công của đội khách về khung thành của thủ môn Filip Nguyễn những phút sau đó là các cú sút của ngoại binh Bruno Cunha hay Paulo Conrado.

CLB CAHN vô địch V-league ngay khi vừa thăng hạng 319088
Quang Hải thi đấu cực ấn tượng trong trận đón tiếp Thanh Hóa

Dù Thanh Hóa thi đấu lấn lướt hơn nhưng bàn thắng mở tỷ số bất ngờ đến với CAHN FC ở phút 42. Quang Hải tạt bóng chính xác cho Gustavo bật cao đánh đầu chính xác giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước 1-0.

Khi trận đấu chỉ còn 1 phút thi đấu chính thức, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt ngon ăn ở cự ly gần, sau pha kiến tạo thuận lợi của Hồ Tấn Tài.

Sang hiệp 2, chủ nhà CAHN chủ động đẩy cao đội hình tấn công và nhanh chóng gây ra sóng gió về khung thành Thanh Hóa ở pha phối hợp giữa Quang Hải với Gustavo.

Trong khi đó, Thanh Hóa FC cũng cố gắng tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa thế nhưng thế trận mà họ tạo ra khá bế tắc.

CLB CAHN vô địch V-League ngay khi vừa thăng hạng 319113
CAHN FC nâng cúp vô địch ngay khi vừa thăng hạng

Phút 63, đội khách Thanh Hóa bất ngờ có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Bruno Cunha dứt điểm qua người Huỳnh Tấn Sinh chính xác khiến thủ môn Filip Nguyễn chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

5 phút sau, Quang Hải chuyền lên cho Jhon Cley dứt điểm nhưng cột dọc đã cứu thua cho Thanh Hóa, ngay sau đó cầu thủ CAHN có pha đá bồi tuy nhiên không đủ khó để đánh bại thủ môn đội bạn.

Những phút cuối trận, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, CAHN hòa 1-1 Thanh Hóa. Kết quả này giúp đội bóng ngành Công an có 38 điểm, bằng với Hà Nội FC nhưng hơn về chỉ số phụ.

Như vậy, CLB Công an Hà Nội chính thức vô địch V-League 2023 đồng thời đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành tân binh thứ 2 vô địch đấu trường này sau kỳ tích của CLB HAGL cách đây 20 năm.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT