Quảng cáo

Hoàng Đức ghi bàn, Viettel vẫn thua thảm bại ngày ra mắt HLV

Thứ bảy, 23/12/2023 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức tỏa sáng nhưng CLB Thể Công - Viettel vẫn thua đậm chủ nhà Bình Định ở vòng 7 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Bình Định 4-1 Thể Công - Viettel (Nguồn: FPT Play)

Sau thất bại 0-2 Hà Nội FC ở trận derby Thủ đô tại vòng 6 V-League 2023/24, HLV Thạch Bảo Khanh phải nhường lại "ghế nóng" CLB Thể Công - Viettel cho vị chiến lược gia người Mỹ, ông Thomas Dooley.

Ra mắt đội bóng áo lính ở chuyến làm khách của MerryLand Quy Nhơn Bình Định vào tối 23/12, HLV Dooley được dự đoán khó lòng để lại dấu ấn ngay lập tức bởi ông chỉ mới tiếp quản CLB.

Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Bình Định đang có phong độ ấn tượng ở loạt trận gần đây, trong đó có chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cũng ở vòng đấu trước đó.

Không ngoài dự đoán, cả hai đội đều chủ động tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên, Bình Định mới là đội có được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Hoàng Đức ghi bàn, Viettel vẫn thua thảm bại ngày ra mắt HLV 378146
Chủ nhà Bình Định lấn lướt trước Thể Công - Viettel (Ảnh: CLB)

Đó là pha đánh đầu của Alan hay cú sút xa của Artur nhưng bộ đôi ngoại binh Bình Định đều không tận dụng tốt cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.

Ngay lập tức, Thể Công - Viettel nỗ lực đáp trả bằng một số tình huống bóng nguy hiểm nhưng chưa thể có được bàn thắng.

Những phút sau đó, hai đội tạo ra thế trận giằng co vô cùng kịch tính với khá nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng vẫn không có bất ngờ nào xảy ra. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục đẩy cao đội hình và chỉ sau 3 phút, bàn mở tỷ số đã được mở cho chủ nhà Bình Định, nhờ pha đánh đầu của Văn Đức.

Hoàng Đức ghi bàn, Viettel vẫn thua thảm bại ngày ra mắt HLV 378147
Hoàng Đức ghi bàn thắng duy nhất cho Thể Công - Viettel FC (Ảnh: CLB)

10 phút sau đó, đội bóng áo lính có được bàn gỡ hòa 1-1, xuất phát từ tình huống Bruno "dọn cỗ" cho Hoàng Đức dễ dàng đệm bóng vào lưới Bình Định ở cự ly cực gần.

Phút 72, thủ môn Văn Phong nỗ lực đẩy bóng bật ra sau cú sút hiểm hóc của cầu thủ Bình Định. Tuy nhiên, Văn Đức đã có mặt kịp thời đá bồi tung lưới đội khách, nâng tỷ số lên 2-1.

Chưa kịp định thần, hàng thủ Thể Công - Viettel thiếu tập trung tạo cơ hội cho Artur căng ngang để Alan ghi bàn gia tăng cách biệt lên 3-1, xuất phát từ pha phối hợp ném biên nhanh.

Vào phút bù giờ cuối cùng, Alan lại kiến tạo cho Mạc Hồng Quân chọc thủng lưới của thủ thành Văn Phong. Như vậy, Thể Công - Viettel FC để thua chung cuộc với tỷ số 1-4 trước chủ nhà Bình Định.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm