Quảng cáo

Huyền thoại Thái Lan khuyên Theerathon khoác áo một đội bóng tại V-League

Thứ năm, 09/02/2023 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Thái Lan - Piyapong đã đưa ra những lời khuyên cho cầu thủ hay nhất Đông Nam Á - Theerathon về chặng đường sắp tới trong sự nghiệp

Theerathon, ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam, AFF Cup, V-LeagueTheerathon Bunmathan đã có một năm 2022 thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo ĐT Thái Lan. Dù không còn thi đấu tại J-League, tuy nhiên hậu vệ cánh trái này vẫn thể hiện được đẳng cấp cũng như bản lĩnh của mình khi khoác áo Những chú Voi chiến.

Tại AFF Cup 2022, với việc Chanathip không tham dự, Theerathon Bunmathan được tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng của ĐT Thái Lan. Cầu thủ này sau đó đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi thi đấu ấn tượng để giúp ĐT Thái Lan bảo vệ thành công chức vô địch.

Bản thân cầu thủ này cũng là chủ nhân của bàn thắng duy nhất vào lưới ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt về và sau đó cũng giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Dù hiện tại Theerathon đang thi đấu tại quê nhà Thai League trong màu áo Buriram United tuy nhiên mới đây huyền thoại bóng đá Thái Lan - Piyapong Pue-on lại đưa ra lời khuyên cho chặng đường tương lai của cầu thủ này: "Tôi muốn được chứng kiến Theerathon thi đấu ở V-League.

Hiện tại sẽ là khoảng thời gian cậu ấy kiếm tiền và tìm kiếm những danh hiệu mới. Nếu như sang Việt Nam thi đấu, cơ hội để Theerathon có danh hiệu vô địch lên tới 80%. Bóng đá có nhiều cấp độ khác nhau nhưng vẫn sẽ là đứng trên đỉnh.

Nếu như vẫn còn trẻ, tôi sẽ lựa chọn đến Việt Nam thi đấu vì có thể tạo ra những giá trị to lớn".

downloaderla-63e3d91d7f2e7-1675876668.jpg
Theerathon Bunmathan được khuyên chuyển sang khoác áo một đội bóng V-League. (Ảnh: Getty)

Nếu như Theerathon lựa chọn chuyển sang V-League để thi đấu trong tương lai, nhiều khả năng thủ quân của ĐT Thái Lan sẽ lựa chọn HAGL là bến đỗ mới. Việc khoác áo đội bóng phố núi sẽ giúp cho cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022 được tái ngộ với người thầy cũ - Kiatisak.

Trước đó, Theerathon và HLV Kiatisak từng có quãng thời gian làm việc với nhau tại ĐT Thái Lan và cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Bên cạnh đó, trong trường hợp Theerathon đánh tiếng muốn sang V-League, sẽ có nhiều đại gia của bóng đá Việt Nam sẵn sàng rút hầu bao hậu hĩnh để có được sự phục vụ của hậu vệ này.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải gây sốt với hành động 'đặc biệt' tại V-League

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo