Quảng cáo

Hòa liên tục, HLV SLNA 'nhớ da diết' Phan Văn Đức

Thứ hai, 13/02/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Huy Hoàng của SLNA bất ngờ nhắc về Phan Văn Đức sau chuỗi ba trận hòa liên tiếp tại V-League 2023.

Đến thời điểm hiện tại, V-League 2023 đã trải qua được 3 vòng đấu. Trong đó, SLNA vẫn đang bất bại tuy nhiên kết quả mà thầy trò HLV Huy Hoàng nhận về không thực sự khả quan.

Ở vòng đấu đầu tiên, dù được thi đấu trên sân nhà Vinh, tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ vẫn bị chia điểm sau trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng. Đến trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 V-League 2023, SLNA bị đội chủ nhà Thanh Hóa cầm chân trong một ngày các chân sút của hai đội đều không thể ghi bàn.

Ở trận đấu mới nhất, SLNA được đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà. Tuy nhiên, đội chủ sân Vinh đã sớm phải nhận bàn thua sau cú dứt điểm của tiền vệ Tuấn Anh. Dù có được bàn gỡ của ngoại binh Jordy Soladio Kandolo tuy nhiên chừng đó là không đủ để giúp SLNA tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023.

Sau trận đấu, HLV Huy Hoàng bất ngờ nhắc về Phan Văn Đức: "Nếu như Phan Văn Đức đang ở đây thì hàng công của chúng tôi sẽ ổn hơn rất nhiều. Cậu ấy trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA và đã thi đấu, cống hiến lâu năm.

Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm phương án tốt nhất để thay thế được Phan Văn Đức bởi cậu ấy vẫn đang phải tiếp tục cống hiến cho CLB CAHN".

phan-van-duc-1676221013.jpeg
Phan Văn Đức gia nhập CAHN khiến sức mạnh của SLNA giảm sút đáng kể (Ảnh: CLB CAHN)

Bên cạnh đó, HLV trưởng của SLNA cũng "than thở" về các cầu thủ trẻ: "Tôi vẫn đang tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ của đội bóng được thi đấu. Tuy nhiên, rõ ràng là họ sẽ phải cải thiện rất nhiều để được sử dụng thường xuyên.

Tôi vẫn chưa hài lòng với các triển khai ở mặt trận tấn công của các cầu thủ trẻ. Trong khi đó, về khía cạnh phòng ngự, thủ thành Trần Văn Tiến vẫn chưa có được tâm lý thực sự ổn định trong khi thủ môn số 1 Văn Hoàng đang phải điều trị chấn thương. Đây rõ ràng là thiệt thòi cho hàng phòng ngự của SLNA".

Sau trận hòa trước CLB Hải Phòng, thầy trò HLV Huy Hoàng sẽ có chuyến làm khách trên sân 19/8 của đội bóng tân binh Khánh Hòa. Đây sẽ là cơ hội tốt để đội bóng xứ Nghệ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Tỷ phú Thái Lan: 'HLV Kiatisak sẽ giúp HAGL và bóng đá Việt Nam phát triển'

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT