Quảng cáo

HLV Troussier và Nguyễn Filip chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt

Thứ bảy, 10/02/2024 12:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier và thủ môn Nguyễn Filip chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 bằng tiếng Việt.

Sáng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2024 (tức 10/2 dương lịch), trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đăng tải đoạn video đại diện của các đội tuyển Việt Nam chúc mừng năm mới Tết Giáp Thìn.

Mở đầu video là lời chúc của trung vệ Hoàng Thị Loan của đội tuyển nữ Việt Nam gửi đến người hâm mộ: "Năm 2024 có rất nhiều giải đấu, mong rằng tất cả mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong các giải đấu ".

Video do VFF thực hiện còn có sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Philippe Troussier và thủ môn Việt kiều Nguyễn Filip.

Đáng chú ý, cả HLV Philippe Troussier và thủ thành Nguyễn Filip đều gửi lời "chúc mừng năm mới" đến người hâm mộ bằng tiếng Việt Nam.

VIDEO: Các ĐT Việt Nam chúc mừng năm mới (Nguồn: VFF)

Bên cạnh đó, tuyển thủ khác của ĐT nữ Việt Nam, tiền vệ Dương Thị Vân nhắn nhủ: "Vân chúc tất cả mọi người cũng như người hâm mộ có một năm mới thật mạnh khỏe, vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân.

Vân hy vọng người hâm mộ sẽ đồng hành cùng bóng đá nữ và bóng đá Việt Nam với những giải đấu trong năm 2024 để các đội tuyển sẽ thi đấu thật tốt để cống hiến đến người hâm mộ. Chúc mừng năm mới".

Thủ môn số 1 Trần Thị Kim Thanh chia sẻ: "Sang năm mới, em xin chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, gia đình luôn ấm no, hạnh phúc và bình yên.

Em cũng xin gửi lời chúc cho bóng đá nam cũng như bóng đá nữ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2024. Chúc mừng năm mới".

hlv-troussier
HLV Troussier và Nguyễn Filip chúc Tết bằng tiếng Việt (Ảnh: VFF)

Ngoài ra, bộ đôi tuyển thủ đội tuyển futsal Việt Nam, Phạm Đức Hòa và Châu Đức Phát cũng gửi lời chúc mừng năm mới Tết Giáp Thìn 2024 đến người hâm mộ.

Cần nói thêm, vào trung tuần tháng 3 tới đây, thầy trò HLV Troussier sẽ hội quân để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước mắt là 2 trận lượt đi và lượt về gặp ĐT Indonesia tại bảng F, lần lượt diễn ra vào các ngày 21/3 và 26/3.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT