Quảng cáo

HLV Singapore tiết lộ chiến thuật khiến U23 Việt Nam chia điểm

Thứ ba, 12/09/2023 21:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV U23 Singapore chia sẻ về chiến thuật của đội nhà trong trận hòa kịch tính U23 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Màn đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Singapore tối ngày 12/9 diễn ra vô cùng hấp dẫn trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ), thuộc khuôn khổ bảng C Vòng loại U23 châu Á 2024.

Trận đấu này chỉ mang tính thủ tục đối với thầy trò HLV Philippe Troussier bởi U23 Việt Nam sớm đã giành vé vào vòng chung kết với 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng không thể phủ nhận U23 Singapore đã có một trận đấu đáng khen khi cầm hòa ấn tượng U23 Việt Nam với tỷ số 2-2.

Tại buổi họp báo sau trận, HLV U23 Singapore, ông Nazri Nasir bày tỏ hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

HLV Singapore tiết lộ chiến thuật khiến U23 Việt Nam chia điểm 325914
U23 Singapore có trận đấu đáng khen trước U23 Việt Nam

"Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Trước trận, tôi nói rằng các bạn phải thi đấu hết với năng lực của mình vì đây là trận đấu cuối cùng, họ đã làm hết sức và thành quả có được là trận hòa với tỷ số 2-2", ông nói.

Tiết lộ chiến thuật giúp đội nhà cầm hòa ấn tượng U23 Việt Nam, HLV Nazri Nasir cho biết: "Chúng tôi đã lựa chọn lối đá phòng ngự phản công trong trận đấu ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sở hữu những tiền đạo cắm có tốc độ tốt. Khi có được cơ hội ghi bàn, họ đã tận dụng tốt để chuyển hóa thành bàn thắng".

Cần nói thêm, ở lượt trận thứ 2 gặp đối thủ yếu hơn là U23 Guam, đội bóng trẻ "xứ Đảo quốc Sư tử" gây tiếc nuối khi để đối phương gỡ hòa ở phút 89

HLV Singapore tiết lộ chiến thuật khiến U23 Việt Nam chia điểm 325916
HLV U23 Singapore hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Sau trận đấu đó, thuyền trưởng U23 Singapore từng phát biểu: "Gặp U23 Việt Nam không dễ dàng bởi các bạn là đội chủ nhà, lại là đội bóng rất mạnh.

Tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm, không từ bỏ để chiến đấu ở trận đấu cuối cùng. Tôi biết cơ hội để đi tiếp với đội của tôi gần như không còn.

Nhưng vì lý do gì đi nữa thì chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm chiến đấu và cống hiến hết mình ở trận gặp U23 Việt Nam". 

Và cuối cùng, thầy trò HLV Nazri Nasir đã làm được. Dù có nhiều thời điểm phải chịu sức ép nghẹt thở từ các cầu thủ U23 Việt Nam nhưng họ đã thi đấu kiên cường và tận dụng tốt những cơ hội quý giá.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT