Quảng cáo

HLV Popov đón niềm vui tại Việt Nam trước thềm năm mới

Thứ tư, 07/02/2024 10:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Velizar Popov nhận món quà đặc biệt từ CLB Đông Á Thanh Hóa trước thềm Tết Giáp Thìn.

Mới đây, HLV trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa, ông Velizar Popov đã chia sẻ về món quà ý nghĩa mà vị chiến lược gia người Bulgaria nhận được trong ngày đặc biệt của bản thân.

Cụ thể, HLV Velizar Popov đăng tải một số hình ảnh được toàn đội Đông Á Thanh Hóa tổ chức sinh nhật cùng dòng trạng thái trên trang mạng xã hội cá nhân: "Cảm ơn Chúa đã cho con thêm một năm nữa để kỷ niệm một sinh nhật nữa".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân sinh ngày 7/2/1976 cũng chia sẻ lại những lời chúc từ các học trò Đông Á Thanh Hóa như: Lê Phạm Thành Long, A Mít, Nguyễn Sỹ Nam hay bộ đôi ngoại binh Rimario Gordon và Luiz Antonio,...

Đây có lẽ là một trong những kỷ niệm rất đáng nhớ với HLV Popov tại Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm ông sẽ tạm chia tay các cầu thủ khi đội bóng bước vào dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán.

hlv-popov
HLV Popov nở nụ cười hạnh phúc khi đón sinh nhật cùng CLB Đông Á Thanh Hóa (Ảnh: CLB)

Cần nói thêm, đầu tháng 12/2023, HLV Velizar Popov nhận lời dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa, sau khi đội bóng xứ Thanh chia tay HLV lão làng Ljupko Petrovic.

Trước khi sang Việt Nam làm việc, nhà cầm quân người Bulgaria đã dẫn dắt đội tuyển U23 Myanmar trong giai đoạn từ 2019-2022.

Dưới sự chỉ đạo của HLV nhiệt huyết, cá tính như ông Popov, Đông Á Thanh Hóa đã từng bước nổi lên tại V-League như một chú "ngựa ô" và dần khẳng định được lối chơi mạnh mẽ và thực dụng.

Thành tích nổi bật của đội bóng xứ Thanh dưới thời HLV Popov chính là cú đúp chức vô địch mùa giải 2023 ở Cúp Quốc gia và Siêu Cúp quốc gia.  

HLV Popov đón niềm vui tại Việt Nam trước thềm năm mới 404348
HLV Popov đón nhận tình cảm từ 'trò cưng' Lê Phạm Thành Long (Ảnh: FBNV)

Tại V-League 2023/24, CLB Đông Á Thanh Hóa đang tạm đứng thứ 4 trên BXH sau 8 vòng đấu. Đội bóng của HLV Popov hiện có 15 điểm sau 4 trận thắng, 3 trận hòa cùng 1 trận thua.

Theo kế hoạch, đội bóng xứ Thanh sẽ bắt đầu nghỉ Tết Giáp Thìn từ ngày 27 âm lịch. Trong thời gian V-League tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐT Việt Nam dự VCK Asian Cup 2024, đội cũng đã duy trì tập luyện và thi đấu một số trận giao hữu.

Vòng 9 V-League 2023/24 sẽ trở lại vào ngày 17/2 tới đây và thầy trò HLV Popov sẽ có cuộc tiếp đón đương kim á quân Hà Nội FC vào lúc 18h00 ngày 18/2.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm