Quảng cáo

HLV Kiatisak làm điều đặc biệt với thầy Park

Thứ năm, 26/01/2023 12:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã gặp gỡ và chúc Tết HLV Park Hang Seo nhân dịp đầu năm mới 2023.

Mới đây, nhân dịp đầu năm mới 2023, HLV Kiatisak đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo. Đăng tải lên facebook cá nhân, thuyền trưởng của CLB HAGL đã chúc mừng năm mới và gửi lời cảm ơn tới thầy Park: "Chúc mừng năm mới. Tôi muốn cảm ơn huấn luyện viên Park Hang Seo vì tất cả quãng thời gian tốt đẹp mà anh đã cho tôi nhiều lời khuyên khác nhau mỗi lần chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và cả những gì HLV Park Hang Seo đã làm cho bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Trên sân cỏ là cạnh tranh, nhưng ngoài sân cỏ chúng ta là bạn. Đây là tinh thần Đông Nam Á. Chúc thầy Park và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Tôi tôn trọng HLV Park Hang Seo và luôn chào đón ông. Chúc mừng năm mới coach (HLV) Park".

HLV Park Hang Seo và HLV Kiatisak gặp gỡ nhau nhân dịp đầu năm mới 2023. (Ảnh: FB Kiatisak)

Đây là khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại HLV Park Hang Seo là HLV trưởng ĐT Việt Nam. Hợp đồng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ kết thúc vào cuối tháng 1 tới đây, khép lại 5 năm đầy vinh quang của ông với bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt CLB HAGL kể từ V-League 2021. Kể từ khi huyền thoại bóng đá Thái Lan tới, đội bóng phố Núi đã có những thay đổi đầy tích cực. Ở mùa giải trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, HAGL trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tại đấu trường AFC Champions League và tạo ra được những ấn tượng mạnh.

Mới đây, sau khi kết thúc hai năm dẫn dắt, bầu Đức và HLV Kiatisak đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn. Như vậy, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ có thêm thời gian để xây dựng HAGL hùng mạnh và trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, ở V-League 2023, HLV Kiatisak sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn khi những trụ cột như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn... đã rời đi.

Tân binh CAHN: 'Dải ngân hà' mới và tham vọng tại sân chơi V-League 2023

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT