Quảng cáo

HLV Kiatisak chỉ thẳng lý do đẩy sao U22 Việt Nam lên băng ghế dự bị

Thứ bảy, 20/05/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ đáng chú ý về tiền đạo Quốc Việt cũng như trận hòa kịch tính trước CLB Thanh Hóa tại vòng 8 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau khoảng hơn một tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 32, đến tối ngày 19/5, V-League 2023 đã trở lại với trận cầu hấp dẫn trên sân Pleiku giữa chủ nhà HAGL và đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa.

Đội bóng phố Núi nhanh chóng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Minh Vương ở hiệp 1. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, hai ngoại binh của Thanh Hóa lên tiếng giúp cho đội khách vươn lên dẫn trước. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng nghiêng về đội bóng xứ Thanh thì phút 87, Đinh Thanh Bình đã lên tiếng giữ lại 1 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Khi V-League trở lại, chúng tôi phải đối đầu với một thách thức rất khó khăn là Thanh Hóa. Đội bóng này đang dẫn đầu bảng, có HLV mới và chiến thuật cũng thay đổi nhiều.

Rõ ràng không ai có thể đoán được HAGL sẽ có được bao nhiêu điểm trong trận đấu này. Ở hiệp 1, các học trò của tôi đã có một thế trận tốt, tạo ra được nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Tôi cũng đã nghĩ về chiến thắng nhưng khi bước sang hiệp 2, Thanh Hóa đã có hai bàn. Nhưng đó mới là bóng đá. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực đến phút cuối và gỡ hòa 2-2".

kiati-1684517365.jpeg
HLV Kiatisak tiếc nuối vì HAGL không thể giành được 3 điểm trước Thanh Hóa. (Ảnh: HAGL)

Trong trận đấu này, HLV Kiatisak không tung tiền đạo U22 Việt Nam - Nguyễn Quốc Việt vào sân ngay từ đầu. Lý giải về quyết định này, vị chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Khi Quốc Việt trở về từ U22 Việt Nam, tôi muốn cậu ấy ngồi ở băng ghế dự bị để quan sát. Khi có thời điểm thích hợp sẽ đưa cậu ấy vào sân".

"Tôi đã chuẩn bị để đưa Đinh Thanh Bình vào sân chơi trong hiệp 2. Kế hoạch này đã được chuẩn bị cho 4 trận. Nếu như HAGL có thể ghi 2 hoặc 3 bàn trước thì Đinh Thanh Bình đã có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Ở trận này, khi được vào sân, Thanh Bình rất chịu khó pressing, khát khao và có được bàn thắng quý giá".

Với việc chỉ có được 1 điểm trên sân nhà, thứ hạng của CLB HAGL nhiều khả năng sẽ không được cải thiện nhiều trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT