Quảng cáo

HLV Hà Nội FC lý giải nguyên nhân bị đội nhóm cuối cầm hòa

Thứ hai, 22/05/2023 22:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Hà Nội FC đã có những phát biểu đáng chú ý sau khi bị SHB Đà Nẵng cầm hòa trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại trước Topenland Bình Định ở vòng đấu trước, Hà Nội FC được kỳ vọng sẽ tìm lại niềm cảm hứng chiến thắng khi chỉ phải đối đầu với SHB Đà Nẵng ở vòng 8 V-League 2023. Đại diện Thủ đô có được thông số vượt trội so với đối thủ cùng với đó là được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, Hà Nội FC lại không có được sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng là Văn Quyết (án treo giò), Hùng Dũng và Lê Xuân Tú. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ.

Lợi thế của các nhà đương kim vô địch được cụ thể hóa ngay từ phút thứ 11 do công của Phạm Tuấn Hải. Tuy nhiên, những sai lầm chết người ở những phút cuối hiệp 1 khiến cho Hà Nội FC phải trả giá đắt khi buộc thủ môn Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng. Trong 45 phút còn lại của hiệp 2, Hà Nội FC không thể tìm được đường vào khung thành của SHB Đà Nẵng và phải chấp nhận chia điểm một cách đáng tiếc.

hanoi-danang2023-08-1684769363.jpeg
Hà Nội FC để SHB Đà Nẵng cầm hòa trên sân nhà. (Ảnh: VPF)

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic cho biết: "Hà Nội FC gặp phải nhiều vấn đề và phải chuẩn bị những phương án với các cầu thủ khác nhau. Trong hiệp thi đấu thứ nhất, chúng tôi có vài tình huống thiếu kết nối. Thái Quý cũng như William chưa thi đấu đúng sức trong trận đấu này.

Ở hiệp 2, toàn đội cố gắng tạo ra những cơ hội và xứng đáng giành được chiến thắng. Đáng tiếc là chúng tôi chỉ có một trận hòa mà thôi.

Khi có Hùng Dũng hay Văn Quyết, Hà Nội FC sẽ kết nối dễ dàng vì vậy khi thiếu hai cầu thủ này, chúng tôi đã gặp vấn đề.

Các cầu thủ U22 Việt Nam trở về sau SEA Games cũng chỉ có một tuần để nghỉ ngơi mà thôi".

Ở trận đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. Đội bóng đất Thủ cũng không có được phong độ tốt kể từ đầu mùa giải.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng cho rằng án phạt dành cho Văn Quyết là quá nặng: "Về án phạt của Văn Quyết, tôi vẫn cho rằng là quá nặng. Nếu như một cầu thủ phạm lỗi với một cầu thủ khác thì án phạt cấm thi đấu không thể dài như vậy. Thật tiếc khi Văn Quyết đang là cầu thủ tốt nhất giải đấu với hiệu suất ghi bàn ấn tượng".

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT