Quảng cáo

HLV Đức Thắng chỉ thẳng mục tiêu của Thể Công Viettel mùa giải 2024/25

Thứ năm, 12/09/2024 15:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về mục tiêu của CLB Thể Công Viettel ở mùa giải 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 12/9, tại Hà Nội, CLB Thể Công Viettel đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập, đón nhận bằng khen đồng thời làm lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024/25. 

Trước khi buổi lễ bắt đầu, tất cả thành viên CLB cùng các vị đại biểu, khách quý đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những nạn nhân đã tử nạn do ảnh hưởng của bão Yagi (bão số 3).

Được biết, CLB Thể Công Viettel cũng dành 100 triệu đồng ủng hộ người dân các tỉnh bị bão lũ, nhằm chia sẻ, hỗ trợ những hậu quả nặng nề mất mát cho nhân dân vùng bị ảnh hưởng.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1: Kịch tính vòng knock-out Asian Cup 526700
CLB Thể Công Viettel quyên góp 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt (Ảnh: VFF)

Phát biểu trong chương trình xuất quân của đội bóng, HLV trưởng CLB Thể Công Viettel, ông Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Thời gian qua chúng tôi đã nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đội hình 29 cầu thủ của Thể Công Viettel hôm nay có đến 9 tân binh. Đội hình được trẻ hóa với cầu thủ nhỏ tuổi nhất Nguyễn Công Phương 18 tuổi, một trong những cầu thủ trẻ nhất V-League mùa giải này.

Tiếp tục phát huy lối chơi lôi cuốn, linh hoạt, tiên phong gắn kết chúng tôi sẽ tạo ra một tập thể đầy khát khao và quyết tâm cho mùa giải mới.

Mục tiêu của chúng tôi là top 3 và cạnh tranh chức vô địch V-League 2024/25 và vào đến trận chung kết Cúp Quốc gia mùa này”.

HLV Đức Thắng chỉ thẳng mục tiêu của Thể Công Viettel mùa giải 2024/25 526728
HLV Đức Thắng quyết tâm cùng Thể Công Viettel đạt mục tiêu cao

Cần nói thêm, với 70 năm lịch sử, Thể Công Viettel là CLB lâu đời và giàu thành tích nhất Việt Nam. Trong chặng đường vinh quang của mình, đội bóng áo lính đã giành được nhiều thành tích đáng tự hào.

Có thể kể đến như từ giải vô địch hạng A miền Bắc (9 lần) đến giải hạng A quốc gia (4 lần) hay vô địch quốc gia (6 lần) cùng nhiều giải thưởng trân quý khác. 

Cũng nhân dịp này, Công ty Thể thao Viettel đã vinh dự nhận được bằng khen "vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, cung cấp VĐV bóng đá chuyên nghiệp cho các ĐTQG tham gia thi đấu thành công tại các giải bóng đá quốc gia, góp phần nâng cao phẩm chất, hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” ở trong nước và trên đấu trường bóng đá quốc tế".

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm