Quảng cáo

HLV CLB Hà Nội: 'Thật buồn khi bị loại khỏi cúp Quốc gia'

Thứ năm, 06/07/2023 22:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bozidar Bandovic khẳng định CLB Hà Nội sẽ tích cực hướng đến V-League dù bị loại khỏi cúp QG 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2023, đương kim vô địch Hà Nội FC đối đầu với "kỳ phùng địch thủ" CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 6/7.

Thi đấu thiếu gắn kết, đội trưởng Hùng Dũng và đồng đội ngậm ngùi nhận thất bại sát nút 1-2 trước đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh. 

Kết quả này giúp đội bóng áo lính điền tên mình vào tứ kết cúp Quốc gia 2023. Ở chiều ngược lại, Hà Nội FC chính thức trở thành nhà cựu vô địch của sân chơi này.

image-10-1688657995.jpeg
Hà Nội FC chính thức thành nhà cựu vô địch cúp Quốc gia

Chia sẻ sau trận, HLV trưởng Bozidar Bandovic của CLB Hà Nội cho biết: “Chúng tôi đã có khởi đầu tốt và tạo ra những cơ hội. Bàn thắng thứ 2 đến vào lúc đội bóng cũng đang chơi tốt hơn rất nhiều.

Đội của tôi đã thi đấu hết sức, thật buồn vì bị loại khỏi giải. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn phải hướng đến điều tích cực hơn. Chúc mừng CLB Viettel đã giành tấm vé đi tiếp”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nam Tư cũng khẳng định bộ ba ngoại binh mới gia nhập đội bóng Thủ đô cần thêm thời gian để hòa nhập với toàn đội.

Đáng chú ý, khi được hỏi về công tác trọng tài trong tình huống được cho là đã chạm tay một cầu thủ trước khi Jeferson ghi bàn ấn định chiến thắng cho Viettel, HLV CLB Hà Nội từ chối nhận xét.

Ngược lại, ông chỉ cho rằng: "Theo quan sát của tôi và nhiều người bên ngoài đường biên, đáng lẽ ra trận đấu nên dừng lại ở tình huống chạm tay trước bàn thua thứ 2 của Hà Nội FC.

image-9-1688658030.jpeg
HLV Bandovic thất vọng khi CLB Hà Nội bị loại khỏi cúp Quốc gia 2023

Quyết định không dừng trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến chúng tôi. Dẫu sao tôi không đánh giá về trọng tài. Sau bàn thua, đội của tôi không bỏ cuộc và vẫn chiến đấu hết mình. 

Nhiều thời khắc mà chúng tôi cố gắng và đã tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng khi đã thua thì mọi thứ đều sai. Tôi luôn ủng hộ các học trò nhưng tất nhiên, sau những bàn thua thì lẽ ra họ nên làm tốt hơn.

Trong một trận đấu có nhiều tình huống bóng nhưng mọi người chỉ để ý đến bàn thua. Nhưng đó là bàn thua của cả đội chứ không phải riêng cá nhân nào”.

Sau cùng, HLV Bandovic nhấn mạnh Hà Nội FC sẽ lạc quan và hướng đến cuộc đua vô địch V-League 2023. Ông cho rằng trận đấu hôm nay đã tốt hơn rất nhiều so với thất bại 0-1 trước SLNA ở trước đó.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT