Quảng cáo

HAGL hưởng lợi từ BTC V-League, sẵn sàng đón 'sát thủ' trở lại

Thứ bảy, 20/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HAGL không phải thi đấu ở vòng 14 V-League 2022 và sẽ có thêm thời gian để các trụ cột đạt được thể trạng sung mãn nhất

Nghe nội dung bài viết

Theo lịch thi đấu được BTC Night Wolf V-League 2022 công bố, ngay ở loạt trận mở màn giai đoạn lượt về, HAGL sẽ được nghỉ thi đấu. Thông tin này như một "món quà" với HAGL trong bối cảnh đội bóng này đang gặp vấn đề về mặt lực lượng.

Cụ thể, tiền đạo số 1 của đội bóng phố Núi - Nguyễn Công Phượng đã bị dính cúm A và không thể ra sân ở hai trận thua trước Hà Nội FC và Hải Phòng. Sự thiếu vắng Công Phượng đã ảnh hưởng không nhỏ tới cách triển khai lối chơi của HLV Kiatisak.

Với việc không phải thi đấu ở lượt trận mở màn giai đoạn lượt về, Công Phượng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và trở lại với thể lực sung mãn nhất.

Trận đấu tiếp theo của HAGL sẽ là trận tiếp đón đội bóng cuối bảng Sài Gòn FC trên sân nhà Pleiku. Ở trận đấu tới đây, HLV Kiatisak cũng sẽ chào đón sự trở lại của Nguyễn Phong Hồng Duy. Cầu thủ sinh năm 1997 nhận đủ 3 thẻ vàng sau trận đấu gặp Hà Nội và vắng mặt ở trận tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà.

Trực tiếp Hà Nội vs HAGL: Công Phượng vắng mặt 171633
Công Phượng sẽ kịp trở lại ở trận đấu tiếp theo của HAGL? (Ảnh: CLB HAGL)

Sau chuỗi trận thăng hoa với 5 chiến thắng liên tiếp, HAGL đã rơi xuống mặt đất. Đoàn quân của HLV Kiatisak phải nhận thất bại đáng tiếc 1-2 trước Hà Nội ở vòng 12 sau đó tiếp tục mất điểm trước Hải Phòng. Trận thua trước Hải Phòng khiến cho HAGL rơi ra khỏi top 4, nhường chỗ cho Hải Phòng và Viettel.

Thậm chí, đội chủ sân Pleiku có thể phải nằm ngoài top 5 nếu như Bình Định có được chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa ở trận đấu muộn.

Hiện tại, khoảng cách giữa HAGL và đội đầu bảng vẫn đang là 7 điểm tuy nhiên đội bóng phố Núi đã thi đấu nhiều hơn một trận. Chính vì thế mà sự trở lại của Công Phượng và Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ mang ý nghĩa quan trọng trong hành trình trở lại của thầy trò HLV Kiatisak ở giai đoạn 2 của mùa giải.

HAGL nhận thống kê đáng buồn sau trận thua trước Hải Phòng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT